Lễ 2-9: Siêu thị tung khuyến mãi khủng, nhiều mặt hàng 'hot'

(PLO)- Nhiều siêu thị cam kết mang đến các mặt hàng chất lượng với mức giá rẻ và kèm nhiều ưu đãi đến 50%.
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Ngày 1-9, ngày đầu kì nghỉ lễ 2-9 với thời gian bốn ngày. Nhằm chuẩn bị cho nhu cầu mua sắm vui chơi giải trí cho người dân tại TP.HCM, một số siêu thị đã chuẩn bị lượng hàng hóa lớn cũng như khuyến mãi để phục vụ nhu cầu tiêu dùng cao trong dịp này.

Siêu thị giảm giá hàng loạt mặt hàng

Theo bà Tạ Thị Minh Hợp, Giám đốc cung ứng hệ thống bán lẻ WinMart, WinMart+, dự báo nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng sẽ tăng cao trong dịp lễ mừng Quốc khánh 2-9. Do đó, hệ thống WinMart, WinMart+ đã chủ động nguồn cung đầy đủ, dồi dào hàng hóa để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng phối hợp với các nhà cung cấp tổ chức chương trình khuyến mãi áp dụng cho hàng trăm mặt hàng với mức giảm giá lên đến 40%.

Theo đó, khách hàng mua sắm tại WinMart, WinMart+ toàn quốc vào bất cứ thời gian nào cũng có thể lựa chọn các mặt hàng thiết yếu, thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô, sản phẩm chăm sóc cá nhân và gia đình...với giá tốt.

Đặc biệt, từ ngày 1- 9, WinMart, WinMart+ ra mắt chương trình Hàng Tươi - Giá Tốt với bốn sản phẩm chủ đạo giá rất tốt là Gạo tẻ trắng Ngọc Nương 750 g giá 10.000đồng/túi, táo Braeburn NewZealand 49.900 đồng/kg, MeatDeli- thịt heo xay chuẩn ngon 99.900 đồng/kg và trứng gà sạch O’lala 29.500 đồng/hộp.

Khu vực thực phẩm chế biến sẵn ăn uống tại siêu thị luôn thu hút nhiều khách đến vừa mua sắm vừa thưởng thức tại chỗ.

Khu vực thực phẩm chế biến sẵn ăn uống tại siêu thị luôn thu hút nhiều khách đến vừa mua sắm vừa thưởng thức tại chỗ.

Đại diện siêu thị Emart Gò Vấp cho biết, với thời gian nghỉ lễ kéo dài đến bốn ngày, dự đoán nhu cầu mua sắm sẽ tăng cao nên siêu thị đã xây dựng chương trình Siêu khuyến mãi mừng lễ lớn kéo dài đến 14-9 với hàng ngàn sản phẩm từ các thương hiệu lớn trong và ngoài nước được giảm giá kèm nhiều ưu đãi.

Hàng hóa đa dạng gồm thực phẩm tươi sống, thực phẩm đông lạnh và bơ sữa, chăm sóc cá nhân, thiết bị điện và điện tử gia đình, thời trang...

"Trong bối cảnh giá cả hàng hoá trên thị trường còn khá cao, chung tay xây dựng thị trường lành mạnh, bình ổn giá, mang lại lợi ích tối đa cho người tiêu dùng, siêu thị cam kết mang đến các mặt hàng chất lượng với mức giá rẻ và kèm nhiều ưu đãi đến 50%" - đại diện siêu thị Emart nhấn mạnh.

Thời điểm này, một số mặt hàng “hot” được người tiêu dùng chọn mua nhiều như trứng gà, thịt bò nhập khẩu, cá hồi Na Uy, nồi chiên không dầu...Đặc biệt là trứng gà tươi Ba Huân từ 37.000 đồng giảm còn 32.000 đồng/hộp 10 quả, dầu Ăn Cooking Tường An Nutri Plus 2 từ 128.800 đồng/2 lít giảm còn 91.900 đồng...rất thu hút khách.

Tương tự, bà Hồ Thị Hồng Đào, Phó giám đốc marketing Saigon Co.op cho biết, dịp lễ này Saigon Co.op đã chuẩn bị lượng hàng hóa tăng khoảng 30% so với bình thường và chủ yếu ở nhóm hàng tươi sống, hàng tiêu dùng thiết yếu.

Bên cạnh đó, từ nay đến 14-9, các hệ thống Co.op mart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Fine Life, Sense City… trên toàn quốc đồng loạt giảm giá đến 50% cho 25.000 sản phẩm sản xuất trong nước trong chương trình Tự hào hàng Việt 2022 với chủ đề “Ngôi nhà hàng Việt - Ưu đãi bùng nổ”.

Hay chương trình “Giá sốc giảm tận gốc” các sản phẩm giặt, tẩy rửa, tắm gội, chăm sóc răng miệng đến từ các thương hiệu Surf, Sunlight, Lix, Comfort… giảm giá mạnh gần bằng giá vốn.

Các siêu thị tại TP.HCM tung nhiều ưu đãi nhân dịp lễ 2-9.

Các siêu thị tại TP.HCM tung nhiều ưu đãi nhân dịp lễ 2-9.

Nhiều mặt hàng tại các chợ cũng giảm giá

Trong khi đó, ngày đầu tiên của kì nghỉ lễ tại một số chợ lẻ hoạt động mua sắm vẫn diễn ra bình thường, tuy nhiên lượng khách đi chợ không đông hơn ngày thường.

Bà Trang, kinh doanh thịt gà chợ Bình Thới, quận 11 cho biết, kỳ nghỉ lễ này có lẽ người dân đi du lịch nhiều nên vắng khách, sức mua giảm 30% so với ngày thường. Theo bà Trang, giá cả hàng hóa không tăng thậm chí chủ động giảm như thịt gà ta giảm 10.000 đồng còn 130.000 đồng/kg.

Theo Sở Công thương TP.HCM, hoạt động thương mại dịch vụ tháng vẫn duy trì ổn định, không biến động nhiều so với tháng trước. Trong 8 tháng đầu năm, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ trên địa bàn TP.HCM ước đạt hơn 746.500 tỉ đồng, tăng 23,2% so với cùng kỳ.

Thành phố tiếp tục triển khai thực hiện các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 tại các hệ thống phân phối và các cơ sở sản xuất kinh doanh.

Hỗ trợ doanh nghiệp và tiểu thương tại các chợ chịu tác động của dịch bệnh cũng như triển khai thực hiện hiệu quả các chương trình bình ổn thị trường năm 2022….

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm