Lý Nhã Kỳ trần tình nghi án buôn lậu kim cương

Lý Nhã Kỳ trần tình nghi án buôn lậu kim cương ảnh 1

Lý Nhã Kỳ có quá đà khi nói mình đã sở hữu 8 thương hiệu kim cương “siêu sang” trong đó có Zydo?

Nữ doanh nhân - diễn viên xinh đẹp Lý Nhã Kỳ tuyên bố là chủ nhân của Enigma Boutique Việt Nam- nơi khách hàng có thể tìm thấy 8 thương hiệu nữ trang, túi xách, đồng hồ kim cương danh tiếng nhất thế giới dành cho giới thượng lưu và các siêu sao Hollywood hồi cuối năm ngoái khiến nhiều người thán phục.

Tám thương hiệu đó bao gồm: Prologue, de Grisogono, Roberto Coin, Paolo Piovan, Crivelli Gioielli, Graziella, Staurino và Zydo.

Tuy nhiên, chiều qua (2/4) tờ NDHMoney đăng tải bài phỏng vấn chủ tịch Zydo ông David Zybert lại khẳng định: “Cho đến thời điểm này, Zydo không hề có người đại diện nào tại Việt Nam. Có nhiều người muốn lợi dụng danh tiếng của Zydo để bán sản phẩm của mình…Hy vọng, với thời gian và nỗ lực không ngừng, chúng tôi có thể khẳng định thương hiệu của mình tại Việt Nam”.

Trả lời về vấn đề này, Lý Nhã Kỳ khẳng định “ Tôi xin khẳng định từ khi khai trương đến nay Enigma Việt Nam chưa từng bán một sản phẩm trang sức kim cương Zydo cho bất kỳ khách hàng nào. Và cũng chưa bao giờ giới thiệu với khách hàng là chúng tôi có thương hiệu Zydo, và ngược lại đến thời điểm này chưa một khách hàng nào đến với Enigma Việt Nam để tìm mua sản phẩm của Zydo”.

Lý Nhã Kỳ cho biết chuỗi nhãn hiệu kim cương nổi tiếng cô đưa về từ tháng 5/2011 và chính khai trương là tháng 11/2011. Tất cả thương hiệu kim cương nằm trong Enigma Việt Nam đều phụ thuộc vào Enigma Hong Kong. Có nghĩa là công ty TNHH LYNK được nhượng quyền thương hiệu Enigma tại Việt Nam. Khi đó thương hiệu kim cương Zydo của Ý có nằm trong hệ thống các thương hiệu mà Enigma Hong Kong làm đại diện. Và mẹ nuôi tôi, bà Madam Wong là người đầu tiên đưa Zydo từ một thương hiệu chỉ có ở Ý và thị trường châu Âu thì nay đã được biết đến tại Châu Á.

Lý Nhã Kỳ trần tình nghi án buôn lậu kim cương ảnh 2

Ảnh chụp của shop Zydo mà Enigma Hong Kong đã mở tại Ma Cao có sự tham dự ông chủ Zydo

 (Ảnh do Lý Nhã Kỳ cung cấp)

Theo Lý Nhã Kỳ, Enigma Hong Kong cũng là công ty đầu tiên mở showroom cho Zydo tại Châu á với hai thị trường Hong Kong và Macao. Nhưng sau một thời gian hoạt động, Enigma Hong Kong cảm thấy Zydo không có chung quan điểm về thẩm mỹ trang sức, và lại trong mặt bằng chung về kim cương, Zydo thấp hơn một số thương hiệu khác mà Enigma Hong Kong đang làm đại diện.... chính vì thế Enigma Hong Kong chủ động cắt bỏ Zydo không hợp tác nữa.

Thời điểm đó Enigma Việt Nam đang trong thời gian hoàn thiện và công ty Enigma Hong Kong và Zydo cũng đang trong thời gian suy nghĩ đàm phán. Chính vì thế khi thông cáo báo chí từ Enigma Việt Nam đưa ra vẫn có đầy đủ các thương hiệu mà Enigma Hong Kong đang làm đại diện.

“Tôi xin khẳng định lần nữa, chúng tôi không hề buôn bán hay sử dụng hình ảnh Zydo để bán những sản phẩm trong showroom và tuyên truyền”- Lý Nhã Kỳ khẳng định

Tuy nhiên, cô cũng nhận lỗi về mình khi để thiếu sót ở khâu truyền thông: “Tôi nhận thiếu sót vì đã không kiểm tra bộ phận truyền thông và thông báo lại cho truyền thông từ các thông cáo báo chí đầu tiên phát ra trong thời điểm Enigma Việt Nam chuẩn bị khai trương” Trong cái rủi có cái may, Lý Nhã Kỳ mong muốn đây là dịp giúp Enigma Việt Nam nói chung và Lý Nhã Kỳ nói riêng đính chính sự hiểu lầm không đáng có này.

Huy Khánh/ VNN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm