Chúng tôi không được hãng giải thích vì sao máy bay hạ cánh khẩn cấp như vậy” - một hành khách cho biết.
Sau đó hãng bay Jetstar Pacific đã trả cho mỗi hành khách 400.000 đồng và hỗ trợ bữa ăn trưa. Hãng cũng đổi vé cho hành khách bay chuyến 14 giờ 45 cùng ngày. Đại diện Jetstar Pacific xác nhận chuyến bay BL785 cất cánh lúc 8 giờ 25 phải hạ cánh sau 15 phút cất cánh. Nguyên nhân là vì lý do kỹ thuật. Sau đó hành khách được bố trí bay chuyến kế tiếp lúc 14 giờ 45, giữ nguyên số hiệu chuyến bay BL785. Hành khách cũng được bồi thường 400.000 đồng/người và suất ăn uống theo đúng quy định.