Mở rộng tổng đài 1022 tiếp nhận phản ánh của người dân TP.HCM

Ngoài ra, UBND TP cũng giao sở này phối hợp với Sở Tài chính thanh toán chi phí phát sinh đối với việc mở rộng hệ thống, đảm bảo vận hành và duy trì hoạt động của hệ thống tổng đài 1022 từ ngân sách TP.

Văn phòng UBND TP sẽ bố trí địa điểm tại trụ sở UBND TP để tiếp nhận đường truyền từ đường dây nóng tổng đài 1022. Văn phòng cũng sẽ chuẩn bị phương tiện, nhân sự và quy trình tiếp nhận, xử lý thông tin phản ảnh của người dân đến Thường trực Thành ủy.

Hiện tại, số tổng đài 1022 là kênh để tiếp nhận các thông tin báo sự cố hạ tầng kỹ thuật giao thông…