Nhân viên hàng không ném ghế về phía khách hàng

Vụ lộn xộn xảy ra sau khi chuyến bay của hãng hàng không China Eastern Airlines được thông báo chậm giờ nhiều lần mà không có lý do rõ ràng. Ngoài ra, nhân viên hãng hàng không cũng yêu cầu hành khách di chuyển hết từ địa điểm này đến địa điểm khác, thay đổi cửa lên máy bay liên tục, tờ Beijing Cream cho hay.

Cuộc cãi vã nổ ra lúc nhóm hành khách bực tức khi đến quầy phục vụ để yêu cầu nhân viên giải thích thì không có ai ở đây. Hai giờ sau, nhóm hành khách được cho là quay trở lại sau khi yêu cầu sân bay cho gặp nhân viên của China Eastern Airlines. Khi họ quay trở lại, nhân viên phủ nhận việc rời khỏi quầy và khẳng định rằng cửa lên máy bay không thay đổi.

Người quản lý được cho là đang cố gắng giải quyết tình hình thì bị một hành khách dùng tờ báo đánh vào đầu. Bực tức vì bị đánh, nhân viên này bê cả ghế lên định ném về phía hành khách để trả đũa, nhưng các đồng nghiệp đã kịp can ngăn.

Chuyến bay cuối cùng cũng rời Bắc Kinh, 4 giờ sau giờ khởi hành dự kiến.


Theo Vũ Hà (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm