Pháo hoa tưng bừng đón chào năm 2021

Dọc theo hai bên phố đi bộ, các quán cà phê, bến Bạch Đằng từ hơn 19h tối đã có hàng trăm gia đình, nhóm bạn trẻ trẻ "đặt chỗ" để ngắm pháo hoa. Càng về khuya lượng người đổ về đông, việc tìm bãi đỗ xe cũng khá khó khăn

Chương trình nghệ thuật đặt biệt chào đón năm mới thu hút đông đảo người dân theo dõi. Nhiều người muốn di chuyển phải nhích từng chút một.

Trong không khí tưng bừng, nhiều người nói với nhau về mong ước và dự định sắp tới. “Năm mới không mong gì hơn cho tất cả chúng ta có một cuộc sống yên ổn, bình an để sống, để làm việc và phát triển”. Anh Công Khanh (quận 5) chia sẻ trước giờ khắc đón năm mới.

Hàng chục ngàn người dân có mặt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ thưởng thức chương trình nghệ thuật và chào đón năm mới 2021.

Trẻ con đi cùng với gia đình chờ xem pháo hoa.

Đúng 0 giờ 0 phút, mọi người cùng Countdown

Pháo hoa kéo dài  khoảng hơn 10 phút.

Một cặp đôi trao nhau nụ hôn trong thời khắc đặc biệt.

Nhiều người cùng lưu giữ lại khoảnh khắc với thêm năm mới.

Sao khoảng thời gian chờ đợi, nhiều người vui vẻ chiêm ngưỡng những tràn pháo và cùng nhau lưu lại kỷ niệm.

Nhiều người còn tranh thủ ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ.

Chúc mừng năm mới 2021.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Tìm người thân

Tìm người thân

(PLO)-Bệnh viện (BV) Nhân dân Gia Định, TP.HCM có tiếp nhận một nam bệnh nhân vô danh, khoảng 68 tuổi.

Anh Phạm Thanh An, Chủ nhiệm Hợp tác xã dệt choàng Long Khánh, cùng chiếc khăn rằn là sản phẩm của hợp tác xã.

Khăn rằn không chỉ để quàng cổ

(PLO)- Khăn rằn là vật dụng không thể thiếu của người nông dân Nam Bộ. Sự phổ biến của chiếc khăn trong nhiều lĩnh vực là quá trình nỗ lực không mệt mỏi của những người làm nghề.

CHIN-SU đưa văn hóa ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu quốc gia

CHIN-SU đưa văn hóa ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu quốc gia

(PLO)- Sau thành công của giai đoạn 1 năm 2022, ngày 29-9, CHIN-SU tiếp tục đồng hành cùng Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam (VCCA) tổ chức lễ công bố giai đoạn 2 Đề án “Xây dựng và phát triển Văn hóa Ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu Quốc gia" tại Trung tâm Hội nghị 37 Hùng Vương, Hà Nội.