Án mạng từ chuyện đi vệ sinh ở quán nhậu


Ngày 14-6, VSND tỉnh Phú Yên đã ban hành cáo trạng truy tố ra trước TAND tỉnh để xét xử bị can Nguyễn Văn Út ( SN 1994) về tội giết người theo quy định tại điểm n khoản 1 Điều 123 BLHS, có mức hình phạt tù từ 12 năm đến 20 năm, tù chung thân hoặc tử hình.

Ảnh minh họa

Theo hồ sơ, khoảng 22 giờ 30 phút ngày 04-2-2019 (30 Tết nguyên đán), Út cùng một người bạn ngồi nhậu tại quán Đồng Quê thuộc thôn Diêm Trường, xã Xuân Bình, thị xã Sông Cầu. Cùng nhậu tại quán có Nguyễn Ngọc Vũ, Trần Nhật Linh, Nguyễn Thị Mỹ Ly và một số người khác.
Trong lúc nhậu, chị Ly đi vệ sinh phía sau quán, Út cũng đi vệ sinh, la lớn tiếng làm chị Ly sợ. Khi quay lại, chị Ly nói cho những người trong bàn nghe, vừa nói vừa nhìn sang bàn của Út. Út nghĩ Ly nói xấu mình nên qua bàn của Ly gây sự nhưng không ai có phản ứng gì.
Sau đó Út ra lấy xe mô tô chạy đến khu vực chợ Đò thuộc thôn Diêm Trường lấy con dao cất dấu trước đó rồi quay lại quán tông xe vào bàn nhậu của nhóm chị Ly đang ngồi.
Sau đó, Út tiếp tục quay xe lại thì bị ngã, Linh đến định đỡ xe thì bị Út dùng dao đánh một cái trúng vào tay. Cả nhóm của Linh bỏ chạy ra khỏi quán. Riêng Linh và Vũ bỏ chạy. Út cầm dao rượt đuổi theo, khi Vũ vừa rẽ sang đường đất vào nhà bà Trần Thị Mỹ, cách quán Đồng Quê 71 m thì bị đuổi kịp, Út dùng dao đâm, chém nhiều nhát làm Vũ ngã gục chết tại chỗ.
Sau đó, Út cầm dao quay lại quán lấy xe mô tô nhưng không có chìa khóa xe nên đi bộ về nhà, ném con dao xuống ao rau muống trước cửa nhà rồi vào nhà ngủ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm