Làm giả giấy siêu âm 'có thai' hù bạn trai và cái kết

Trước đó em P. (15 tuổi, ngụ Đắk Lắk) được người nhà dẫn đến xin làm việc tại một quán nhậu trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột. Hùng cũng là nhân viên phục vụ tại quán. Tại đây Hùng bắt đầu làm quen rồi nảy sinh quan hệ yêu đương với em P.

Sáng 21-4, Hùng về nhà kho quán nhậu để ngủ thì thấy em P. đang thức nên đã đến nằm cạnh, ôm hôn và quan hệ tình dục với em P.

Ảnh minh họa nạn xâm hại tình dục trẻ em.

Chiều cùng ngày, khi đang làm việc ở quán nhậu, Hùng đưa cho người yêu nhí một vỉ thuốc tránh thai bảo uống. Thế nhưng em P. không uống mà nhét vào túi quần rồi vứt bỏ.

Thời gian sau đó em P. nghỉ làm tại quán nhậu nhưng vẫn qua lại với Hùng. Thấy Hùng ít quan tâm, em P. đến một tiệm phôtô làm giả giấy siêu âm với nội dung đã có thai rồi chụp ảnh và gửi cho Hùng. Từ sự kiện này người nhà của em P. mới phát hiện việc em P. bị xâm hại khi chưa đến tuổi trưởng thành nên đã làm đơn tố giác Hùng với cơ quan chức năng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Hôm nay, chủ tịch Tân Hoàng Minh hầu tòa

Hôm nay, chủ tịch Tân Hoàng Minh hầu tòa

(PLO)- Cáo trạng xác định có hơn 6.600 khách hàng đã ký hợp đồng đầu tư trái phiếu, hợp đồng chuyển nhượng và bị Tập đoàn Tân Hoàng Minh chiếm đoạt 8.600 tỉ đồng.

Ngẫm chuyện bồi thường và quy hoạch treo

Ngẫm chuyện bồi thường và quy hoạch treo

(PLO)- Chậm chân, vướng quy hoạch nên không thể chuyển mục đích sử dụng đất khiến hai mảnh đất liền kề chênh lệch 10 lần về giá bồi thường vì bên đất nông nghiệp, bên đất ở. Đây là thực tế đáng suy ngẫm về công tác quy hoạch và chính sách bồi thường...