Truy tố ‘Tú ông’ môi giới á hậu bán dâm ngàn USD

Ngày 5-6, VKSND TP.HCM đã hoàn tất cáo trạng truy tố bị can Kiều Đại Dũ (SN 1996, quê Bình Định, tên gọi khác là Pi) về tội môi giới mại dâm. Dũ bị truy tố theo khoản 2 Điều 328 BLHS 2015, khung hình phạt có mức án cao nhất 7 năm tù.
Trước đó ngày 30-8-2018, đường dây mại dâm này của Dũ bị triệt phá khi trinh sát bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang mua bán dâm tại hai khách sạn trên đường Nam Quốc Cang (quận 1) và Trần Hưng Đạo (quận 5).

Bị can Kiều Đại Dũ và cô gái - nạn nhân trong đường dây môi giới của Dũ. 

Tại CQĐT, Dũ khai nhận đã môi giới cho á hậu NTD (24 tuổi, quê Hà Giang) và một MC tên NCV (22 tuổi, quê Long An). Theo đó, D đồng ý bán dâm với giá 5.000 USD/lần và V là 600 USD/lần. Tuy nhiên, khi thương lượng với khách mua dâm, Dũ đưa ra mức giá 7.000 USD (với D) và 1.500 USD (với V) để hưởng phần chênh lệch.
Á hậu D và MC V cũng khai nhận với cơ quan chức năng về việc quen biết Dũ thông qua một số người môi giới mại dâm và Dũ đã nhiều lần môi giới cho cả hai. Ngoài việc khởi tố bị can Dũ, những người mua, bán dâm cũng bị xử phạt vi phạm hành chính.
Về cách thức “hành nghề”, Dũ khai anh ta lên mạng lấy tên là Pi tìm hiểu các trang web mua, bán dâm để tiếp cận các cô gái muốn bán dâm.
Sau đó, Dũ đăng hình các cô gái này lên mạng xã hội, khách có nhu cầu sẽ liên lạc. Trường hợp thỏa thuận được giá cả, khách sẽ giao tiền trực tiếp hoặc chuyển khoản cho Dũ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm