Campuchia: Khởi tố 1 chủ tiệm mát xa người Việt

Một chủ tiệm mát xa người Việt vừa bị Tòa án tỉnh Pailin của Campuchia khởi tố về tội buôn bán tình dục.

Theo báo Khmer Times, cảnh sát tỉnh Pailin, miền Tây Campuchia, đã bắt giữ bốn phụ nữ Việt và hai người đàn ông trong cuộc đột kích vào một tiệm mát xa ở xã Stung Kach, thuộc huyện Sala Krao hôm 10-1.

Trong số bốn người Việt bị bắt giữ có chủ tiệm tên Sok Sreylin, 35 tuổi. Hai người còn lại gồm một đồng phạm người Thái Lan và một nhân viên bảo vệ người Campuchia.

Phó cảnh sát trưởng Pailin, Thiếu tướng Sin Sophea Leaksmey hôm 11-1 cho biết các sĩ quan cảnh sát đã đột kích tiệm mát xa vào khoảng 1 giờ chiều và cũng đã bắt giữ bốn khách Trung Quốc nhưng những người này chỉ bị cảnh cáo và được thả ra sau đó.

Nhiều phụ nữ Việt bị bắt trong cuộc đột kích. Ảnh: Khmer Times

“Sau khi bắt giữ các nghi phạm, cảnh sát đã tìm thấy một số bao cao su trong túi xách của chủ tiệm và hàng trăm bao cao su đã qua sử dụng bỏ trong thùng rác. Chúng tôi tin tiệm này đã được sử dụng làm nơi kinh doanh mại dâm” - ông nói.

“Sáu nghi phạm đã được chuyển giao cho văn phòng chống buôn người và bảo vệ người chưa thành niên của tỉnh để tiếp tục xử lý” - Thiếu tướng Leaksmey cho biết thêm.

Ông Thuy Kamhoeng, một phó công tố viên tại Tòa án tỉnh Pailin, ngày 12-1 cho biết tòa án đã buộc tội Sreylin về hành vi buôn bán tình dục và buộc tội đồng phạm người Thái của Sreylin về hành vi âm mưu buôn bán tình dục.

Ngoài hai nghi phạm trên, những người còn lại không bị buộc tội nên đã được phóng thích. Ông Kamhoeng nói những phụ nữ Việt được phóng thích chỉ là nạn nhân trong vụ việc. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm