Làm sao để ‘xì hơi’ có mùi... hoa hồng, sô cô la?

Christian Poincheval, 65 tuổi, cho biết ông đã nảy ra ý tưởng trong một bữa ăn tối bị làm phiền bởi “mùi lạ” của bạn bè. "Tôi đang ngồi chơi với bạn và sau một bữa ăn thịnh soạn. Thế rồi ai đó đã xì hơi rất nặng mùi làm cho chúng tôi gần như ngạt thở".

 Christian Poincheval cho biết loại thuốc này là một món quà Giáng sinh “hoàn hảo”

Trước đây, ông đã từng bán các mẫu thuốc giúp “xì hơi” có mùi hoa hồng hoặc hoa violet. Bây giờ ông còn bán thêm phiên bản “mùi” sô cô la chỉ dành cho mùa Giáng sinh. Một lọ 60 viên được bán với giá 9,99 euro (hơn 265 ngàn đồng) có công dụng “khử mùi” và tránh đầy hơi.

Ông bắt đầu bán những viên thuốc được làm từ nguyên liệu tự nhiên trực tiếp cho mọi người từ trang web của mình vào năm 2006. Doanh số đã tăng cao ngoài dự kiến.
Ông nói thêm: "Một số người mua chúng vì họ có vấn đề về đầy hơi và một số người mua chúng như một trò đùa để gửi cho bạn bè của họ. Doanh số bán hàng luôn luôn có sự đột biến trong mùa Giáng sinh."
Thành phần chính của thuốc được ông tiết lộ bao gồm "hỗn hợp than hoạt tính thực vật, rau thì là, lithothamne (rong biển), sáp ong (nhựa cây) và quả việt quất."

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm