Rúng động vụ án cặp đôi Nga giết và ăn thịt 30 người

Theo hãng tin RIA Novosti (Nga), một người đàn ông 35 tuổi cùng vợ mình ở vùng Krasnodar miền Nam nước Nga đã bị cảnh sát bắt giữ vì tình nghi giết chết và ăn thịt 30 nạn nhân. Cặp vợ chồng này được cho là có liên quan tới các vụ bắt cóc, sát hại và ăn thịt nhiều nạn nhân từ năm 1999.

Vùng Krasnodar miền Nam nước Nga. Ảnh: CNN

Người chồng bị bắt giữ hồi đầu tháng 9 sau khi những phần thi thể của một phụ nữ được tìm thấy trong một ký túc xá quân đội. Theo Mir24, một cái xô đựng các phần thi thể của người phụ nữ này cũng như một chiếc túi được cho là của nạn nhân cũng được tìm thấy. Sau đó, một chiếc điện thoại di động chứa những bức ảnh ghê rợn được tìm thấy trên phố ở TP Krasnodar. Trong các bức ảnh, nam nghi phạm chụp ảnh cùng các bộ phận cơ thể của một phụ nữ bị chặt xác.

Ban đầu, kẻ tình nghi phủ nhận việc giết người phụ nữ này. Đối tượng này khai rằng mình chỉ tìm thấy các phần thi thể và chụp ảnh cùng với chúng, nhưng sau đó để mất chiếc điện thoại.

Nhưng sau đó một nguồn tin nói với RIA Novosti rằng đến nay nam nghi phạm trên chỉ thừa nhận sát hại hai người - một nạn nhân nữ được nhận diện qua các bức ảnh trong điện thoại nói trên và một người khác vào năm 2012, theo CNN.

Nguồn tin cho biết thêm còn có nhiều chi tiết về vụ án này chưa được làm sáng tỏ, tuy nhiên cảnh sát đang tiếp tục điều tra vụ “ăn thịt người” rùng rợn này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm