Vợ đòi ly hôn vì chồng quá hoàn hảo

Một phụ nữ Ấn Độ đã đệ đơn ly hôn chồng sau 18 tháng chung sống với lý do anh này quá hoàn hảo, báo Tribune India đưa tin.

Người phụ nữ này đã đến tòa án về luật Sharia của Hồi giáo để đề nghị ly hôn vì chồng mình không bao giờ gây gổ với cô. Cô này còn cho rằng tình yêu của chồng đã "bóp nghẹt" cô.

Người vợ cho rằng tình yêu của chồng khiến cô ngột ngạt. ẢNH: THE TRIBUNE

"Anh ấy không quát mắng tôi và cũng không làm tôi khó chịu về bất kỳ vấn đề nào. Anh ấy thậm chí còn nấu ăn cho tôi và cũng giúp tôi làm việc nhà. Bất cứ khi nào tôi mắc lỗi, anh ấy luôn tha thứ cho tôi vì điều đó. Tôi muốn tranh cãi với anh ấy. Tôi không cần một cuộc sống mà người chồng đồng ý tất cả mọi thứ"- cô vợ nói trước tòa.

Vị giáo sĩ phụ trách tại tòa án Sharia đã bác bỏ thỉnh cầu ly hôn của cô, cho rằng đó là điều phù phiếm. Sau khi tòa án Sharia không cho phép cô ly hôn, người phụ nữ này tiếp tục nộp đơn lên hội đồng làng nhưng vụ việc vẫn chưa được giải quyết.

Trong khi đó, chồng của người phụ nữ này cho biết anh yêu vợ và luôn muốn làm cho cô hạnh phúc. Anh cũng yêu cầu tòa án Sharia trả lại hồ sơ. Hiện tòa đã yêu cầu hai vợ chồng giải quyết sự việc với nhau.

Những cuộc ly hôn kì dị nhất
Những cuộc ly hôn kì dị nhất
Một người đàn ông sống ở miền bắc Trung Quốc có tên Jian Feng đã quyết tâm ly hôn vợ và còn kiện nàng ra toàn vì tội… xấu. Kỳ quặc hơn nữa, anh chàng thắng kiện 120.000 đô.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm