Ban tổ chức cũng gây sốc khi mời hai chuyên gia marketing nổi tiếng. Nếu bà Trần Uyên Phương, Phó Tổng Giám đốc Tân Hiệp Phát, được biết đến là người lãnh đạo hàng trăm chiến dịch marketing thành công kinh điển thì ông Stefan Reicherstorfer được biết tới là chuyên gia marketing hàng đầu thế giới về hàng tiêu dùng.
Tập 11 The Face Việt Nam 2018 lên sóng và nhận được những phản hồi tích cực từ công chúng. Xuyên suốt tập 11 là sự đồng hành của nhãn hàng Trà sữa Macchiato Không Độ. Đặc biệt là sự xuất hiện của vị chuyên gia hàng đầu thế giới về hàng tiêu dùng - ông Stefan Reicherstorfer (Giám đốc khối marketing Tập đoàn Tân Hiệp Phát) đã trực tiếp tham gia lớp Master Class để huấn luyện các thí sinh đã để lại ấn tượng đặc biệt.
Ông Stefan Reicherstorfer, Giám đốc khối marketing Tập đoàn Tân Hiệp Phát.
Không phải là buổi casting giả định, đây vốn dĩ là một buổi casting thực thụ, tạo điều kiện cho tốp 7 thí sinh có cơ hội gặp gỡ và làm việc trực tiếp với đại diện nhãn hàng. Tại đây, các thí sinh tự trình bày, giới thiệu về bản thân cũng như những am hiểu của mình về sản phẩm Trà sữa Macchiato Không Độ, thuyết phục và gây ấn tượng với khách hàng.
Chưa dừng lại ở đó, tốp 7 thí sinh còn đối mặt với đề bài do chính ông Stefan Reicherstorfer đặt ra. Tùy vào thế mạnh, tính cách cũng như sự khác biệt của mỗi thí sinh, vị giám đốc khối marketing của Tân Hiệp Phát đã đưa ra những đề bài thú vị, giúp thí sinh bộc lộ được khả năng diễn xuất, tiến gần hơn với công việc trở thành một người mẫu quảng cáo.
Ông Stefan Reicherstorfer cho biết tuy các thí sinh không hoàn toàn đáp ứng được sự kỳ vọng của ông nhưng nhìn chung tốp 7 cũng đã có sự cố gắng và thể hiện hết mình. Trong số này, Trâm Anh, Trương Thanh Long và Linh Chi là những thí sinh có phần vượt trội. Đặc biệt, với sự nổi bật, tự tin và khả năng diễn xuất tự nhiên của mình, Linh Chi đã được ông vị chuyên gia marketing hàng đầu thế giới lựa chọn là người chiến thắng thử thách.
Sau khi kết thúc buổi casting, các thí sinh ngay lập tức bước vào thử thách chính, trực tiếp làm việc cùng giám khảo đặc biệt Trần Uyên Phương - Phó Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát.
Giám khảo Trần Uyên Phương trực tiếp hướng dẫn các thí sinh và HLV từng đội thực hiện TVC.
Mỗi đội sẽ thực hiện 1 TVC với thông điệp “Ngon khó cưỡng” quảng cáo cho sản phẩm Trà sữa Macchiato Không Độ. Trong đó, thí sinh mỗi đội được phân vào vai huấn luyện viên và thí sinh. Trong thử thách này, mỗi đội chỉ có 30 phút làm việc.
Nếu như đội Thanh Hằng thiếu đi sự tương tác với khách hàng để khắc phục những hạn chế, đội Minh Hằng gặp khó khăn trong việc phân chia vai trò của các thành viên thì đội Võ Hoàng Yến đã hoàn thành thử thách khá trơn tru. Quỳnh Anh hoàn thành vai diễn là một thí sinh cá tính, trong khi đó Tôn Tuấn Kiệt có màn hóa thân thành huấn luyện viên Võ Hoàng Yến đầy ấn tượng.
Kết quả cuối cùng, đội Võ Hoàng Yến đã giành chiến thắng trong tập 7 nhờ truyền tải được khá tốt thông điệp “Ngon khó cưỡng” của sản phẩm Trà sữa Macchiato Không Độ.
Tập 11 The Face Việt Nam 2018 được xem là một cột mốc quan trọng. Bởi các thí sinh sẽ phải trải qua những thử thách mang tính quyết định đến từ nhãn hàng Trà sữa Macchiato Không Độ. Thử thách khai phá được sự ứng biến của thí sinh khi đối diện với đại diện nhãn hàng, tạo động lực để thí sinh trau dồi khả năng ngoại ngữ, mở ra nhiều cơ hội làm việc mới, cũng như kích thích trí sáng tạo, khả năng tập trung, làm việc cao độ dưới áp lực thời gian.
Kết thúc tập 11, thí sinh Bella đội Minh Hằng là người phải ra về. Như vậy, tốp 6 của The Face Việt Nam 2018 đã được xác định bao gồm: Quỳnh Anh, Tôn Tuấn Kiệt (đội Võ Hoàng Yến); Linh Chi, Mạc Trung Kiên (đội Thanh Hằng); Trâm Anh, Trương Thanh Long (đội Minh Hằng). Tốp 6 thí sinh xuất sắc nhất của The Face Việt Nam 2018 sẽ có chuyến trải nghiệm tại Israel.
https://www.youtube.com/watch?v=t-iqVN5-ZrM
Quán quân mùa giải The Face Việt Nam 2018 sẽ có cơ hội làm việc cùng nhãn hàng Trà sữa Macchiato Không Độ trong vòng một năm.
Trà sữa Macchiato Không Độ là sản phẩm trà sữa cao cấp đóng chai đầu tiên tại Việt Nam mà Tập đoàn Tân Hiệp Phát vừa tung ra thị trường vào giữa tháng 8 năm nay. Đây chính là đơn vị tài trợ chính cho chương trình The Face Việt Nam 2018. Trà sữa Macchiato Không Độ được hòa quyện giữa vị thơm béo của sữa nhập từ châu Âu với hương thanh mát của lá trà tươi Thái Nguyên, sản xuất trên dây chuyền và công nghệ vô trùng Aseptic đáp ứng hoàn hảo nhu cầu thưởng thức trà sữa tiện lợi, mọi lúc mọi nơi của hàng triệu người tiêu dùng bằng vị ngon khó cưỡng. |