Djokovic chơi lớn tại Paris Masters

Djokovic vô địch Paris Masters 2019. Ảnh: GETTY

Đây cũng là lần đầu tiên, tay vợt người Serbia trở lại thi đấu kể từ sau thất bại trong trận chung kết Grand Slam Mỹ mở rộng trước Daniil Medvedev (Nga).

Truyền nhân Nadal dậy sóng thành Vienna
Truyền nhân Nadal dậy sóng thành Vienna
(PLO)- Tay vợt người Tây Ban Nha, Carlos Alcaraz xuất sắc vượt qua hạt giống số 3 Matteo Berrettini 6-1; 6-7 (2); 7-6 (5), lọt vào bán kết giải Erste Bank Open tại Vienna (Áo).

Djokovic hiện đang ngang bằng kỷ lục đoạt 20 Grand Slam với hai “đại kình địch” Roger Federer và Rafael Nadal. Trong nỗ lực quyết tâm thực hiện mùa giải 2021 đột phá với hai mục tiêu đoạt Golden Grand Slam (bốn chức vô địch Grand Slam và HCV Olympic) và cú ăn 4 danh hiệu lớn, Djokovic đều bị ngăn cản bởi Alexander Zverev (tại Olympic Tokyo), và thúc thủ trước Medvedev tại Flushing Meadows sau ba set trắng.

Tại giải đấu lần này, Djokovic sẽ thi đấu thêm nội dung đôi đứng cặp với đồng hương Filip Krajinovich. Ảnh: GETTY

Đến với Paris Masters 1000 ở Bercy (Pháp), tay vợt 34 tuổi sẽ là hạt giống mốt số. Đây cũng là giải đấu Nole từng 5 lần đăng quang. Ngoài nội dung đơn truyền thống, Djokovic sẽ hợp tác với đồng hương Filip Krajinovic tranh tài nội dung đôi nam, như một cách rèn luyện trước khi đại diện cho Serbia thi đấu Davis Cup, diễn ra vào cuối tháng 11.

Chia sẻ về cú chơi lớn của tay vợt số 1 thế giới, giám đốc giải Paris Masters - Guy Forget cho biết: “Djokovic sẽ sánh đôi với Krajinovic, sẽ người đứng cặp với anh ấy ở Davis Cup. Nole khẳng định anh ấy sẽ thi đấu Davis Cup cho đất nước của mình. Đấy cũng chính là lý do anh ấy muốn thi đấu nội dung đôi tại giải lần này.

Tay vợt số 1 thế giới từng 5 lần vô địch Paris Masters. Ảnh: GETTY

Thật hiếm khi thấy một tay vợt số 1 thi đấu nội dung đánh đôi tại giải Masters 1000. Do không thường xuyên thấy anh ấy đánh đôi nên chúng tôi rất vui vì điều này”.

Sau khi được miễn thi đấu vòng 1, Djokovic sẽ khởi động chiến dịch đánh đơn Paris Masters bằng cuộc chạm trán tay vợt giành chiến thắng giữa cặp đấu Fabio Fognini (Ý) - Marton Fucsovics (Hungary).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm