Lại thua sốc, Bayern Munich vẫn chưa thắng dưới thời ‘tiểu Mourinho’

Bayern đã thua Gladbach 0-2 trong trận giao hữu trước thềm Bundesliga trước 6.000 khán giả trên sân Allianz Arena vào tối thứ tư (giờ địa phương). Hùm Xám xứ Bavaria đã thất bại trước đối thủ mà họ sẽ gặp trong trận ra quân ở Bundesliga vào ngày 13-8.
Nagelsmann tiếp tục không có chiến thắng
Sau ba trận giao hữu thua Cologne 2-3, hòa 2-2 Ajax Amsterdam và giờ là thua 0-2 trước Gladbach, người thay thế HLV Hansi Flick là Nageslmann đến nay vẫn chưa thể giành chiến thắng.
“Tôi luôn hi vọng thắng trận đấu. Tôi muốn thắng hơn là thua. Dù trong các trận chuẩn bị hay trận chính thức đều không khác nhau” – HLV Nageslmann, người có biệt danh “tiểu Mourinho” chia sẻ sau trận đấu, theo Magenta TV.

Các cầu thủ Bayern gặp khó khi triển khai bóng. Ảnh: GOAL

Đội hình ra sân của Bayern cũng không có nhiều cái tên nổi trội, Serge Gnarbry là trường hợp hiếm hoi đạt đẳng cấp ngôi sao trong đội hình của Bayern. Trong trận đấu này, HLV Nagelsmann đã sử dụng Omar Richards để thay thế cho Alphonso Davies và Lucas Hernandez đang gặp chấn thương.
Phía Gladbach, cầu thủ thi đấu thường xuyên nhất của họ là Stefan Lainer cũng gặp vấn đề về cơ nên phải nghỉ thi đấu.
Trận đấu trên cơ nhưng vẫn “lép vế” của Bayern
Bayern kiểm soát bóng tới 51%, tỉ lệ chuyền bóng chính xác tới 85%. Họ tung 8 cú sút nhưng chỉ có 2 cú sút trúng đích, trong khi đó Gladbach tung 9 cú sút và chỉ 4 cú sút trúng đích nhưng lại thu về 2 bàn thắng.
Hiệp một của trận đấu diễn ra với tốc độ không cao, điểm nhấn duy nhất là cú sút ra ngoài ở cự ly 8 mét của Zirkzee bên phía Bayern.
Sang hiệp hai, hai đội bắt đầu đẩy cao tốc độ tấn công. Phút 59, từ pha ném biên bên cánh trái, các cầu thủ Gladbach triển khai bóng sang cánh phải để Joe Scally thực hiện quả tạt cho Flügel Wolf đệm bóng cận thành mở tỷ số trận đấu.

Wolf (số 11) tự tin đi bóng trước dàn cầu thủ của Bayern. Ảnh: GOAL

Sau bàn thua, tinh thần các cầu thủ Bayern xuống rõ rệt. Phút 76 Conor Nob bên phía Gladbach có cơ hội đối mặt với thủ thành của Bayern và dù rất cố gắng đẩy bóng nhưng cú đá bồi của Wentzel là quá khó khiến Bayern nhận bàn thua thứ 2 và đó cũng là bàn thắng ấn định tỉ số trận đấu. Gnarbry cũng có cơ hội vào phút 86 nhưng đáng tiếc là anh rơi vào thế việt vị.
Vào ngày 31-7 tới, Bayern sẽ gặp Napoli ở trận giao hữu cuối cùng trước khi bước vào trận đấu đầu tiên của Siêu cúp Đức gặp Bremer SV vào ngày 6-8. Đây sẽ là trận đấu chính thức đầu tiên của Bayern dưới thời HLV Nagelsmann. 
Đội hình ra sân của hai đội: 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm