Ronaldo không còn nhận ra mình là Ronaldo như mong đợi

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Cầu thủ từng giành năm Quả bóng vàng đã khép lại quãng thời gian 3 năm ở bóng đá Ý khi ráo riết đòi rời CLB và vừa trở lại đầy cảm xúc với Old Trafford trong một hợp đồng trị giá 23 triệu Euro.

Juventus đã rất vui khi loại bỏ được cầu thủ có mức lương cao ngất ngưởng khi bước vào năm cuối cùng của hợp đồng và Chủ tịch của CLB Sampdoria tuyên bố thỏa thuận với Man United đã thực hiện mang nhiều ý nghĩa đối với tất cả các bên.

Chủ tịch Ferrero đã nói thẳng khi chứng kiến một nhân vật mang tính biểu tượng rời Serie A bất chấp việc Juve đưa ra một chút phản đối: " Juventus sẽ tốt hơn đôi khi chịu bỏ một vài Euro, hơn là giữ một người không muốn ở lại với mình, bởi vì điều đó không mang lại kết quả tốt nhất cho cả hai.

Ronaldo đã giành 3 danh hiệu lớn cùng Juventus sau 3 năm ở thành Turin. Ảnh: CGI.

Ban đầu có thể Juventus lo ngại rằng Ronaldo ra đi sẽ gây ra nhiều hụt hẫng vì phải thay đổi thói quen. Nhưng suy cho cùng, cuộc chia tay này là đương nhiên vì nó tốt hơn cho chính Juventus và cả Ronaldo khi anh ấy nhận ra mình không còn là Ronaldo mà mình muốn trở thành”.

Bianconeri hạnh phúc khi tiếp tục cuộc chơi mà không có Ronaldo, dẫu đã duy trì những thành tích đáng kể khi ở Turin. Cần biết CR7 đã ghi 101 bàn cho Juve qua 134 lần ra sân, trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong một thế kỷ cho CLB, giúp họ giành được hai chức vô địch Serie A và một chức vô địch Coppa Ý.

CR7 là Vua phá lưới Serie A mùa trước với 29 bàn sau 33 trận. Anh vừa tiếp tục làm nên lịch sử cho cá nhân mình khi trở thành cầu thủ ghi bàn đẳng cấp nhất lịch sử bóng đá ở cấp độ đội tuyển với tổng cộng 111 pha lập công.

Ở trận đấu vòng loại World Cup 2022 này, đội bóng áo bã trầu đã bị Ireland dẫn 1-0 cho đến phút thứ 89. Vào lúc mọi người cần sự toả sáng của một ngôi sao, Ronaldo ngay lập tức thể hiện đẳng cấp của mình khi ghi bàn gỡ hoà trong phút bù giờ và thi đấu sáng chói để mang về chiến thắng quý báu cho đội nhà.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha trở về mái nhà xưa MU với khao khát chinh phục những đỉnh cao mới. Ảnh: CGI.

Ronaldo đã trải qua sáu năm thi đấu hiệu quả với Man United từ năm 2003 đến năm 2009, ghi 118 bàn thắng và có ba danh hiệu ở Anh - cùng với những thành công ở FA Cup, League Cup và Champions League trước khi có một bản hợp đồng kỷ lục ở Real Madrid.

Sau khi bị truất quyền thi đấu trận tiếp theo cho Bồ Đào Nha do nhận đủ 2 thẻ vàng, Ronaldo đã sớm trở lại với Man United. Anh cũng có lời phát biểu đầu tiên gửi đến CĐV MU sau khi chính thức ký hợp đồng trở lại sân Old Trafford: “M.U là một CLB luôn có một vị trí đặc biệt trong trái tim tôi, tôi đã bị choáng ngợp bởi tất cả những thông điệp mà tôi nhận được.

Tôi không thể chờ đợi để được chơi ở Old Trafford trước một sân vận động đông đảo CĐV. Hẹn gặp lại tất cả những người hâm mộ! Tôi rất mong được tham gia cùng đội sau các trận đấu quốc tế, và hy vọng sẽ có một mùa giải rất thành công”.

Người hâm mộ MU sẽ rất háo hức khi chứng kiến Ronaldo tiếp tục khoác áo cho Quỷ đỏ, nơi anh từng ghi nhiều dấu ấn. Sự trở lại của CR7 cũng gây áp lực lên Solskjaer để chấm dứt sự chờ đợi để giành được một danh hiệu lớn kể từ khi dẫn dắt Quỷ đỏ vào tháng 12-2018. Ronaldo chính thức ra mắt lần thứ hai cho MU trong trận tiếp khách Newcastle vào ngày 11-9.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm