Suarez: ‘Không bao giờ tôi để tâm đến Koeman’

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Chia sẻ ngay sau chiến thắng 2-0 của Atletico Madrid trước Barcelona, Suarez đã úp mở về màn ăn mừng của mình. Anh giải thích rằng đó không phải là ám chỉ đến việc đào sâu vào mối quan hệ vốn đã không mấy tốt đẹp với thầy cũ Ronald Koeman.

Chân sút người Uruguay giải thích sau trận đấu: “Màn ăn mừng bàn thắng đó tôi dành cho những người có số điện thoại của tôi, gia đình của tôi - những người biết rằng tôi vẫn còn giữ nguyên phong độ, nên tôi rất quý trọng những điều đó. Các bạn nghĩ tôi vì Koeman sao? Không bao giờ tôi để tâm tới ông ta".

Luis Suarez ghi bàn thắng thứ hai cho Atletico Madrid ở phút 44 để giúp đội bóng của anh giành chiến thắng 2-0 trước Barcelona của Ronald Koeman. Sau khi ghi bàn, Luis Suarez đã ăn mừng bằng cách dùng tay làm động tác gọi điện thoại như muốn ám chỉ gì đó.

HLV Koeman ôm đầu sau khi Suarez phá lưới Barca. Ảnh: CGI.

Điều đáng chú ý là Ronald Koeman đã từng gọi điện cho Suarez để nói thẳng với anh rằng anh không đủ tốt và quá già để chơi cho Barcelona nữa. Luis Suarez đã xác nhận một cuộc trò chuyện như vậy đã diễn ra với HLV Barcelona trong khoảng thời gian tồi tệ của anh.

Suarez bộc bạch: “Khi Barcelona nói với tôi rằng họ không còn tin tưởng tôi vì tôi đã quá già, đó là một khoảnh khắc cực kỳ khó khăn đối với tôi và gia đình, vì cách thức mà nó đã xảy ra. Koeman đã gọi điện cho tôi và nói rằng tôi không nằm trong kế hoạch của ông ấy.

Khi Barcelona chính thức thông báo họ không cần tôi, tôi mới bắt đầu nói chuyện với Atletico Madrid và HLV Diego Simeone cũng như giám đốc kỹ thuật Atletico Madrid Miguel Angel. Có rất nhiều CLB khác đã bày tỏ sự quan tâm tới tôi chứ không chỉ riêng Atletico. Nhưng tôi đã đưa ra quyết định đúng đắn và tốt cho cả gia đình tôi".

Cuối cùng, kẻ khóc là Barcelona và người cười là Luis Suarez. Cựu tiền đạo của Barca đã gia nhập Atletico Madrid vào mùa hè năm ngoái và tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong chiến dịch vô địch La Liga của đội bóng thành Madrid.

Suarez hả hê sau khi đánh bại đội bóng cũ dưới quyền của Koeman thời hậu Messi. Ảnh: CGI.

Trong khi đó, mùa giải của Barcelona dưới thời Ronald Koeman đang bắt đầu từ tệ đến tệ hơn. Đó là trận thua đậm thứ hai của gã khổng lồ xứ Catalan trong mùa giải năm nay. Trước khi thất bại trước Atletico Madrid tại La Liga, Barcelona đã thua Benfica 0-3 tại vòng bảng Champions League.

Ronald Koeman chắc chắn đang phải chịu áp lực nghiêm trọng với công việc và có nguy cơ bị sa thải trước khi mùa giải năm nay kết thúc. Tuy nhiên, chủ tịch Barcelona, Joan Laporta tuyên bố Ronald Koeman sẽ không bị sa thải bất kể kết quả trước Atletico Madrid như thế nào.

Laporta đã nói: “Tôi đã nói chuyện trực tiếp với Koeman trong những giờ qua và tôi quyết định để anh ấy ở lại. Koeman yêu Barcelona, anh ấy tin tưởng đội bóng này - tôi chắc chắn Koeman có thể cố gắng hết sức để thay đổi tình hình. Đây là mối quan hệ tốt đẹp và tôi yêu cầu người hâm mộ ủng hộ anh ấy vì Koeman là người giỏi nhất". Barcelona đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng La Liga sau khi giành được 12 điểm sau 7 trận mở màn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm