Suy giảm nội tiết tố và 1001 nỗi khổ của Eva

Khổ như phụ nữ thiếu… “nhựa sống”

Chị Lê Thu Hoài, 35 tuổi (quận 4, TP.HCM), thường xuyên phải chịu trận với những cơn mất ngủ, chóng mặt, đau đầu. Chị Hoài bảo: “Gần một năm nay, sức khỏe tôi bắt đầu giảm sút, da nhăn nheo, xỉn màu. Nó thực sự là nỗi ám ảnh lớn với một trưởng nhóm kinh doanh như tôi”.

Chị Đỗ Thị Thảo (huyện Củ Chi, TP.HCM) còn gặp cảnh éo le hơn. Ngoài biến động về ngoại hình, “chuyện ấy” của vợ chồng chị cũng bị “lỗi nhịp”. Chị Thảo thở dài: “Thật tình rất thương ông xã nhưng không biết tại sao đợt này mình lại vậy nữa. Mới 37 tuổi mà cứ như bà già, tình trạng “khô hạn” khiến mình toàn tìm cách thoái lui, chỉ sợ chồng lại nghĩ mình này nọ”.

Đó chỉ là hai trong rất nhiều trường hợp chị em gặp phải khi bị suy giảm nội tiết tố estrogen. Thực tế cho thấy cơ thể phụ nữ có khả năng tiết ra nội tiết tố estrogen để duy trì nét đặc trưng của phái nữ nhưng bước vào thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh hàm lượng estrogen trong cơ thể phụ nữ bị sụt giảm nghiêm trọng do buồng trứng - cơ quan sản sinh ra hàm lượng này bắt đầu lão hóa.

Tự tin đón “bão” suy giảm nội tiết tố.

Những năm gần đây, suy giảm nội tiết tố estrogen có xu hướng trẻ hóa khi không ít phụ nữ ở tuổi ngoài 30 đã khổ sở vì tình trạng này. Đó có thể là do ảnh hưởng từ môi trường sống, stress, lao động quá sức…

Suy giảm nội tiết tố estrogen tác động đến toàn bộ thể chất, tinh thần người phụ nữ. Đầu tiên là về ngoại hình, vòng hai tích mỡ nhiều hơn, ngực không còn săn chắc, da xuất hiện những nếp nhăn, khô, sạm. Chưa dừng lại đó, suy giảm nội tiết tố còn “tấn công” vào tận giường ngủ của phái đẹp, khi liên tục gây ra tình trạng khô rát khiến “lửa yêu” nguội lạnh. Sau nữa là tình trạng mất ngủ, ngủ không sâu giấc và những cơn chóng mặt, đau đầu, đổ mồ hôi ban đêm…

Sự “công phá” toàn diện của suy giảm nội tiết tố estrogen đã khiến phụ nữ phải “đối mặt” với “mùa lũ” và ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống, công việc và hạnh phúc của chị em.

Vượt qua “mùa bão”

Quy luật của tạo hóa khiến mọi phụ nữ đều phải trải qua quá trình suy giảm nội tiết tố estrogen. Song không phải không có cách để chị em vượt qua “mùa bão”.

Trước hết, chị em nên xây dựng một chế độ ăn uống khoa học, tích cực tập luyện thể thao, giữ tinh thần thoải mái, vui vẻ. Ngoài ra nên kịp thời bổ sung hàm lượng nội tiết tố estrogen đang bị thiếu hụt bằng cách sử dụng các chế phẩm từ đậu tương (đậu, sữa đậu) và kết hợp thêm sản phẩm có chứa hàm lượng lớn Tinh chất mầm đậu tương (một dược liệu giàu estrogen thực vật, giúp cân bằng nội tiết tố hiệu quả).

Bên cạnh đó, chị em nên kết hợp cùng các vị thuốc bổ huyết: quy râu, ngưu tất, thục địa, ích mẫu… để tăng cường lưu thông máu lên não và sử dụng thêm các thành phần chứa: collagen, lô hội, vitamin A, vitamin E… giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa, giữ ẩm cho da.

Những thành phần trên sẽ là “chìa khóa” để phái đẹp tự tin đối diện với suy giảm nội tiết tố estrogen, đồng thời giúp họ duy trì tuổi xuân, nhan sắc và hạnh phúc gia đình.

THỰC PHẨM CHỨC NĂNG VIÊN UỐNG HOA THIÊN TĂNG CƯỜNG NỘI TIẾT, BÍ QUYẾT TRẺ ĐẸP

Thực phẩm chức năng Viên uống Hoa Thiên là sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần: Tinh chất mầm đậu tương, L-cystine, quy râu, ngưu tất, thục địa, ích mẫu, lô hội, Omega 3,6, vitamin E, vitamin C, collagen… giúp bổ sung estrogen thực vật, tăng cường nội tiết tố nữ đồng thời giúp:

- Tăng cường sinh lý nữ, hỗ trợ giảm các triệu chứng thời kỳ tiền mãn kinh.

- Giúp bổ máu, tăng cường lưu thông máu, khắc phục tình trạng khó ngủ, mất ngủ.

- Giúp hạn chế lão hóa da, cải thiện tình trạng nhăn da, khô, sạm để làn da được đàn hồi, căng mịn và trắng sáng.

Suy giảm nội tiết tố và 1001 nỗi khổ của Eva ảnh 2

Chịu trách nhiệm sản phẩm: Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú.

Đ/C: Số 10 Nguyễn Cửu Đàm, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP.HCM.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: 1900 6033 hoặc truy cập website:
www.vienuonghoathien.com

GPQC: 1043/2014/XNQC-ATTP

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm