5 người nhậu trên vỉa hè công viên Gia Định bị phạt 39 triệu đồng

Ngày 19-6, lãnh đạo UBND phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM cho biết đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế đối với một nhóm người không chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch và không thực hiện biện pháp bảo vệ cá nhân.

Theo thông tin, tối 18-6, trong lúc tuần tra công tác phòng dịch, tổ công tác thuộc UBND phường 9 phát hiện một nhóm 5 người tổ chức nhậu trên vỉa hè công viên Gia Định.

Thời điểm bị phát hiện, nhóm 5 người này không đảm bảo khoảng cách an toàn và cũng không khẩu trang theo quy định phòng, chống dịch COVID-19.

Lực lượng chức năng đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính về lĩnh vực y tế với các cá nhân bao gồm ông Huỳnh Minh C, ông Huỳnh Thế V, bà Đặng Phương Trà M và bà Hồ Thanh C. Mỗi người bị xử phạt 9,5 triệu đồng. Người còn lại bị xử phạt 1 triệu đồng về hành vi đeo khẩu trang không đúng quy định.

Lãnh đạo UBND phường 9 cho hay, sau khi lập biên bản phường sẽ chuyển lên UBND quận để ra quyết định xử phạt. Năm trường hợp vi phạm nói trên bị phạt số tiền tổng cộng 39 triệu đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm