Cà Mau tạm dừng các chốt kiểm dịch COVID-19

Sáng 26-2, tin từ UBND tỉnh Cà Mau cho hay từ hôm nay, tỉnh này tạm thời giải tán các chốt kiểm dịch phòng chống COVID-19 được thành lập vào ngày 3-2-2021.

Việc kiểm tra dịch bệnh ở các bến xe, bến tàu cũng được tạm dừng từ hôm nay. 

Chốt kiểm dịch COVID-19 ở Quản Lộ Phụng Hiệp vào thành phố Cà Mau cũng được tạm ngưng hoạt động từ hôm nay 26-2-2021. Ảnh: TRẦN VŨ

Theo Công văn của Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau, tỉnh vẫn tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát phòng chống dịch bệnh với phương châm "chặt chẽ, kịp thời, bình tĩnh". 

Chủ tịch Cà Mau cũng chỉ đạo Các cấp, các ngành trong tỉnh không chủ quan, lơ là, mất cảnh giác và phải quyết tâm nỗ lực, cố gắng, tiếp tục thực hiện đồng bộ các giải pháp phòng, chống dịch.

Tiếp tục tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt thông điệp 5K của Bộ Y tế. Đặc biệt là  kịp thời truy vết, phát hiện, cách ly y tế các trường hợp người đến và về địa phương từ vùng có dịch theo hướng dẫn của ngành Y tế.

Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Cà Mau giao Sở Giao thông Vận tải tiếp tục triển khai việc lập danh sách người đến và về địa phương trên các chuyến bay, các chuyến xe khách, xe dịch vụ...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm