Cần Thơ: Phong tỏa phường Trà Nóc với hơn 8.350 nhân khẩu

Ngày 23-8, UBND quận Bình Thủy (TP Cần Thơ) có quyết định về việc áp dụng biện pháp phong tỏa toàn phường Trà Nóc, để phòng, chống dịch COVID-19.

Một khu dân cư bị phong tỏa ở quận Bình Thủy. Ảnh: NHẪN NAM

Theo đó, quận này phong tỏa toàn bộ các khu dân cư thuộc 4 khu vực phường Trà Nóc để phòng, chống dịch COVID-19 và ngăn chặn việc lây nhiễm trong cộng đồng liên quan ca nhiễm COVID-19.

Khu vực phong tỏa có 4.008 hộ dân với 8.357 nhân khẩu (không bao gồm Khu Công nghiệp Trà Nóc 1, Tổng Công ty phát điện 2, Điện lực Bình Thủy, Đội cao thế - Điện lực TP Cần Thơ, trụ sở các cơ quan, đơn vị ngành dọc đóng trên địa bàn phường được phép hoạt động theo Chỉ thị số 10 ngày 1-8-2021 của Chủ tịch UBND TP Cần Thơ).

Thời gian phong tỏa từ 17 giờ ngày 23-8-2021 đến khi có thông báo mới. Trong thời gian áp dụng biện pháp phong tỏa, tất cả người dân đang sinh sống trên địa bàn phường Trà Nóc không được ra khỏi khu vực phong tỏa (trừ trường hợp phải chuyển cơ sở khám bệnh, chữa bệnh và các trường hợp khác phải được sự đồng ý của chính quyền địa phương); tổ chức thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 theo khuyến cáo của Bộ Y tế, đặc biệt là biện pháp 5K.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm