Gần 100 game thủ đấu nhau ở Cocobay bất chấp lệnh cấm tụ tập

Chiều 28-3, bà Nguyễn Thị Anh Thi, Chủ tịch UBND quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng), xác nhận vụ việc trên xảy ta bên trong Tổ hợp giải trí Cocobay Đà Nẵng.

Gần 100 game thủ đấu nhau ở Cocobay bất chấp lệnh cấm tụ tập. Ảnh: CTV

Cụ thể, kiểm tra Cocobay Đà Nẵng chiều cùng ngày, cơ quan chức năng quận Ngũ Hành Sơn phát hiện có hơn 50 game thủ đang tập trung thi đấu. Quận Ngũ Hành Sơn đã lập biên bản, buộc đơn vị tổ chức dừng cuộc thi đến hết ngày 15-4.

“Chúng tôi đã yêu cầu đơn vị tổ chức nghiêm túc thực hiện Chỉ thị 15 của Thủ tướng cũng như các chỉ đạo cấm tập trung đông người của UBND TP Đà Nẵng. Nếu họ không xuất trình được giấy phép tổ chức cuộc thi thì quận sẽ phạt và dừng hẳn cuộc thi. Bây giờ thì quận đang tiến hành niêm phong địa điểm tổ chức thi game” - bà Nguyễn Thị Anh Thi, Chủ tịch UBND quận Ngũ Hành Sơn, nói.

Được biết giải đấu này có 96 game thủ tham gia. Thời điểm kiểm tra chiều 28-3, lực lượng chức năng ghi nhận có hơn 50 người đang thi đấu.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy