Ông Lê Hồng Sơn được điều động về công tác tại Thành ủy TP.HCM

Sáng 21-6, UBND TP.HCM đã tổ chức lễ công bố và trao quyết định cán bộ.

Tại hội nghị, Phó Giám đốc Sở Nội vụ Lâm Hùng Tấn công bố quyết định của UBND TP điều động ông Lê Hồng Sơn, Thành ủy viên, nguyên Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM đến công tác tại Thành ủy TP.HCM.

Ông Lê Hồng Sơn (bên trái) nhận quyết định và hoa chúc mừng của lãnh đạo TP.HCM. Ảnh: Web Thành ủy TP.HCM

Ông Lê Hồng Sơn năm nay 56 tuổi, quê ở huyện Củ Chi, TP.HCM. Ông đã trải qua 10 năm giữ chức Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM. Ông thôi làm chức này từ hôm 2-6-2021.

Ghi nhận và đánh giá cao ông Lê Hồng Sơn trong trong tác nhiều năm qua, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Võ Văn Hoan cho rằng ông Sơn đã có nhiều đóng góp, tâm huyết, có nhiều sáng kiến, khắc phục những khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

“Đồng chí vẫn còn tâm huyết với ngành, nhưng vì yêu cầu công việc, nhiều quy định chính sách không thể tiếp tục với ngành giáo dục” – ông Hoan nói và mong muốn thời gian tới ông Sơn sẽ hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

Cũng tại buổi lễ, UBND TP điều động ông Vũ Anh Khoa, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận 10 đến nhận công tác tại Thành ủy TP.HCM.

Điều động bà Diệp Hồng Di, Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Phó Chủ tịch HĐND quận 6 đến nhận công tác tại Thành ủy TP.HCM.

Điều động bà Nguyễn Ngọc Thanh Trúc, Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Phó Chủ tịch HĐND quận 3 đến nhận công tác tại Tổng Công ty Địa ốc Sài Gòn – TNHH MTV.

Phó Chủ tịch UBND TP Võ Văn Hoan mong muốn các nhân sự vừa được điều động nhận công tác mới sẽ phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng thời, tin tưởng với kinh nghiệm sẵn có, với lòng nhiệt huyết và trách nhiệm, những người này sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm