Phú Yên tổ chức đón người về quê từ Bà Rịa- Vũng Tàu đợt đầu tiên

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

UBND tỉnh Phú Yên cho biết sẽ tổ chức đón người Phú Yên đang sinh sống, làm việc tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có nhu cầu về quê đợt đầu tiên vào chiều thứ Năm, 23-9.

Trong đợt này, tỉnh Phú Yên dự kiến đón 426 người, được chở trên 15 xe giường nằm của Công ty CP Xe khách Phương Trang Futa Buslines.

Người Phú Yên được đón về quê nhà. Ảnh: CTV

Theo Sở Giao thông vận tải Phú Yên, tỉnh sẽ đón bà con tại bốn địa điểm tại Bà Rịa- Vũng Tàu, gồm:

1. Bến xe khách Bà Rịa ở km 65 Quốc lộ 51, khu phố 2, phường Phước Trung, TP Bà Rịa.

2. Trung tâm Văn hóa thị xã Phú Mỹ ở quốc lộ 51 phường Phú Mỹ, thị xã Phú Mỹ.

3. Trung tâm Thương mại TP Bà Rịa ở đường Ngô Gia Tự, phường Phước Trung, TP Bà Rịa.

4. Bến xe huyện Xuyên Mộc ở số 40 quốc lộ 55, ấp Thạnh Sơn 1A, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc.

Những người được đón có mặt tại các địa diểm trên lúc 15 giờ ngày 23-9 để làm thủ tục lên xe, xuất phát lúc 16 giờ 30 cùng ngày. Dự kiến, xe về đến sân vận động TP Tuy Hòa lúc 5 giờ ngày 24-9 để lấy mẫu xét nghiệm PCR miễn phí.

Sau bảy ngày cách ly y tế tập trung, nếu kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 sẽ được đưa về tiếp tục cách ly y tế tại nhà. UBND tỉnh Phú Yên yêu cầu người dân được tỉnh tổ chức đón về quê phải tuân thủ đầy đủ, nghiêm túc các quy định về phòng, chống dịch COVID-19, tuyệt đối không để lây lan dịch bệnh.

Những người được đón về quê cần chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ tùy thân cần thiết…Danh sách người dân Phú Yên tại Bà Rịa- Vũng Tàu được tỉnh đón đợt đầu tiên ngày 23-9 xem TẠI ĐÂY.

Từ cuối tháng 7-2021 đến nay, Phú Yên đã đưa hơn 12.000 người dân tỉnh này tại TP.HCM, các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương về quê. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm