Tập đoàn điện lực VN chúc mừng báo Pháp Luật TP.HCM dịp 21-6

Tham gia đoàn còn có ông Nguyễn Duy Quốc Việt, Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) cùng cán bộ EVNHCMC.

Thay mặt Tổng Công ty Điện lực Việt Nam (EVN), ông Trần Đình Nhân, Tổng giám đốc EVN gửi lời thăm hỏi và chúc mừng đến lãnh đạo báo, tập thể cán bộ, biên tập viên, phóng viên, nhân viên của báo nhiều sức khỏe.

Thay mặt Tập đoàn Điện lực Việt Nam, ông Trần Đình Nhân (bìa trái) chúc mừng báoPháp Luật TP.HCM nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam. Ảnh: QUỐC VŨ

"Chúng tôi chân thành cảm ơn báo Pháp Luật TP.HCM trong thời gian vừa qua đã hỗ trợ, đồng hành cùng Tập đoàn nói chung và các thành viên của Tập đoàn trên địa bàn như Tổng công ty Điện lực TP.HCM và Tổng công ty Điện lực Miền Nam nói riêng trong công tác tuyên truyền. Qua đó giúp người dân nắm bắt được các chủ trương, chính sách của Nhà nước về điện" -ông Nhân nói.

Đáp lại tình cảm của EVN, thay mặt những người làm báo ông Mai Ngọc Phước, Tổng Biên tập báo Pháp Luật TP.HCM, cảm ơn sự quan tâm của EVN đã hỗ trợ và phối hợp với báo trong thời gian vừa qua.

"Thời gian vừa qua ngành điện lực đã thông tin rất kịp thời, nếu không có sự phối hợp thông tin đó chúng tôi cũng khó để hoàn thành nhiệm vụ. Tôi hy vọng trong thời gian sắp tới dưới sự chỉ đạo của ban lãnh đạo Tổng công ty, EVN tiếp tục hỗ trợ cho báo để hai bên cùng nhau phối hợp về nhiều mặt khác, không chỉ là đưa thông tin, để hình ảnh của EVN trở nên tốt hơn"- ông Phước nhấn mạnh.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.