TP.HCM: Tạm đóng cửa tất cả bar, vũ trường từ 18h ngày 15-3

Ngày 14-3, UBND TP.HCM đã có văn bản khẩn về việc tạm ngưng hoạt động các rạp chiếu phim, quán bar, game online, điểm massage, karaoke, vũ trường, sân khấu.

Các cơ sở kinh doanh ở Bùi Viện, quận 1 đã đóng cửa lúc 18 giờ ngày 14-3. Ảnh: N.TÂN

Theo đó, chấp nhận đề xuất của Sở Văn hóa và Thể thao, UBND TP yêu cầu tạm ngừng các hoạt động của các rạp chiếu phim, quán bar, game online, điểm massage, karaoke, vũ trường, sân khấu kể từ 18 giờ ngày 15-3 đến hết ngày 31-3.
UBND TP cũng giao cho các sở, ngành có liên quan, UBND quận/huyện theo dõi, kiểm tra và chịu trách nhiệm triển khai.
Trước đó, cùng ngày UBND quận 1, TP.HCM cũng đã có văn bản khẩn về việc tạm ngưng hoạt động các cơ sở có kinh doanh rạp chiếu phim, massage, karaoke, quán bar, beerclub, vũ trường, vui chơi giải trí tụ tập đông người.
Trong đó, quận 1 đề nghị các cơ sở kinh doanh dịch vụ rạp chiếu phim, massage, karaoke, quán bar, beerclub, vũ trường hoạt động riêng lẻ và các nhà hàng, khách sạn có kinh doanh các loại hình dịch vụ này tạm ngưng hoạt động các loại hình dịch vụ kể trên.
Việc này được thực hiện kể từ 18 giờ ngày hôm nay (14-3), cho đến khi có chỉ đạo mới của UBND TP về việc kiểm soát tình hình dịch bệnh trong cộng đồng.
 

Chiều cùng ngày (14-3), tại khu vực phố Tây, UBND phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, đã đến vận động từng điểm kinh doanh các loại hình dịch vụ trong danh sách đóng cửa đúng vào 18 giờ tối cùng ngày theo chỉ đạo từ UBND quận. 

Tổ công tác của UBND phường đến nhiều địa điểm kinh doanh trên đường Bùi Viện, Đỗ Quang Đẩu, Phạm Ngũ Lão để vận động các cơ sở. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm