TP.HCM: Hơn 500 thương hiệu nổi tiếng khuyến mãi đến 80%

(PLO)- Sự kiện Khuyến mãi hàng hiệu năm 2024 với chủ đề City Sale với hơn 500 thương hiệu nổi tiếng thế giới và Việt Nam được khuyến mãi đến 80%

0:00 / 0:00
0:00
  • Nữ miền Bắc
  • Nam miền Nam

Ngày 28-8, Sở Công thương TP.HCM họp báo công bố sự kiện “Khuyến mãi hàng hiệu năm 2024 với chủ đề City Sale”. Sự kiện này diễn ra từ 30-8 đến 8-9 với hơn 500 thương hiệu nổi tiếng thế giới và Việt Nam được khuyến mãi đến 80%.

Ông Lê Huỳnh Minh Tú, Phó Giám đốc Sở Công thương TP.HCM cho biết, “khuyến mãi hàng hiệu-City Sale” là điểm nhấn quan trọng trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng chương Khuyến mãi tập trung 2024- Shopping Season nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa, tăng cường kết nối doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Đồng thời đẩy mạnh tiêu thụ hàng, thúc đẩy phát triển sản xuất kinh doanh. Hướng đến mục tiêu xây dựng TP.HCM trở thành Trung tâm dịch vụ lớn, Trung tâm mua sắm hiện đại, trở thành điểm đến du lịch kết hợp mua sắm hấp dẫn với cả du khách trong nước và quốc tế. Qua đó, góp phần phát triển kinh tế xã hội của thành phố".

Theo ông Tú, đáng chú ý năm nay UBND Quận 1, quận 7, quận 11 đề nghị đồng hành cùng Sở triển khai sự kiện, qua đó giúp người dân có nhiều cơ hội mua sắm hàng hiệu với các thương hiệu nổi tiếng giá hấp dẫn.

thương hiệu nổi tiếng
Mỹ phẩm các thương hiệu nổi tiếng giảm giá hấp dẫn. Ảnh chụp màn hình TÚ UYÊN

Ông Nguyễn Khắc Hiếu, Quyền Giám đốc Trung tâm phát triển Công nghiệp hỗ trợ- Sở Công thương TP.HCM cho biết, điểm mới của chương trình Khuyến mãi hàng hiệu- City Sale năm nay có sự tham gia của hơn 500 thương hiệu nổi tiếng thế giới và Việt Nam (tăng hơn 100 so với năm ngoái-pv).

Bên cạnh sự góp mặt của tập đoàn bán lẻ uy tín ACFC với sự tham gia của 17 thương hiệu nổi tiếng như Banana Republic, Calvin Old Navy, Mothercare,... còn có nhiều thương hiệu quốc tế được yêu thích tại Việt Nam như Gucci, Burberry, Chloe, Marc Jacobs…

“Với tiêu chí mang hàng hiệu chính hãng chất lượng giá tốt nhất đến gần hơn với người tiêu dùng, hơn 500 thương hiệu nổi tiếng với nhiều ngành hàng như mỹ phẩm, nước hoa, thời trang, đồng hồ, túi ví, sản phẩm chăm sóc sức khỏe… được giảm giá lên đến 80%.

Nhiều thương hiệu lớn còn đưa vào chương trình hàng tỉ đồng voucher cashback không điều kiện và hàng ngàn quà tặng hấp dẫn dành tặng người tiêu dùng”- ông Hiếu nói.

Đặc biệt, với chủ trương “Mua sắm không tiền mặt” tại sự kiện, Sở Công thương TP.HCM còn liên kết với VNPAY và ZALOPAY.

Hai đơn vị này tài trợ voucher giảm thêm cho khách hàng với các mức 50.000, 100.000, 200.000 đồng tùy hóa đơn mua sắm.

So với năm ngoái, một điểm mới nữa của sự kiện “Khuyến mãi hàng hiệu-City Sale” có quy mô lớn gấp ba lần khi đồng loạt tổ chức ở ba địa điểm trong cùng một thời điểm.

Cụ thể là Trung tâm thương mại Union Square phố đi bộ Nguyễn Huệ quận 1; Trung tâm thương mại SCVivo City quận 7; Trung Thông tin Khoa học và Công nghệ khu vực phía Nam quận 11.

Vì vậy, trong các chính sách cộng thêm, năm nay Sở Công thương phối hợp với Xanh SM tung ưu đãi cho người tiêu dùng có lộ trình đi lại tại ba sự kiện này.

"Tính đến thời điểm này cho thấy sự kiện Khuyến mãi hàng hiệu -City Sale 2024 của TP.HCM được xem là lớn nhất từ trước đến nay được tổ chức tại Việt Nam", ông Hiếu tự tin nói.

Điểm nhấn đặc biệt nữa là người tiêu dùng có thể nắm rõ đầy đủ thông tin như các thương hiệu tham gia, các sản phẩm khuyến mãi lớn, chương trình quà tặng, voucher... qua địa chỉ duy nhất: www.shoppingseason.vn.

Nhằm tạo điều kiện hỗ trợ doanh nghiệp (DN) sản xuất kinh doanh sản phẩm du lịch trên lĩnh vực công thương quảng bá giới thiệu sản phẩm quà tặng, quà lưu niệm Việt Nam, từ ngày 5 đến 7-9 Sở Công thương TP.HCM phối hợp Sở Du lịch TP.HCM tổ chức Hội chợ triển lãm quốc tế quà tặng, quà lưu niệm TP.HCM năm 2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn.

Hội chợ với quy mô 100 gian hàng trưng bày các nhóm sản phẩm được bao bì đóng gói như nhóm dệt may, da giày, nhóm hàng thủ công mỹ nghệ, nhóm trang sức tranh nghệ thuật…

Bên cạnh đó, hội chợ còn dự kiến có chuỗi hoạt động: Bình chọn tốp 30 sản phẩm quà tặng quà lưu niệm TP.HCM năm 2023; Tập huấn kỹ năng tiếp cận thị trường quà tặng phục vụ ngành du lịch TP.HCM; Kết nối giao thương trực tiếp giữa các DN sản xuất kinh doanh quà tặng, quà lưu niệm trong nước với các sản phẩm thương mại điện tử, các hệ thống phân phối, KOLs.

Tham quan thực tế các điểm trưng bày, sản xuất kinh doanh các mặt hàng quà lưu niệm, quà tặng như phòng tranh, bảo tàng áo dài, chế tác trang sức thủ công mỹ nghệ…

Hội chợ diễn ra cùng hội chợ Du lịch quốc tế TP.HCM 2024, đồng thời được sự hỗ trợ 50% kinh phí từ ngân sách nhà nước. Đây là cơ hội để các DN, đặc biệt làng nghề truyền thống quảng bá sản phẩm đến đông đảo du khách trong và ngoài nước.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm