Ngày 1-4, ngay khi Thủ tướng Chính phủ kêu gọi cách ly toàn xã hội để quyết liệt chống COVID-19 và người dân cam kết ở nhà, Cô Gái Hà Lan đã triển khai cấp tốc chương trình “Dinh dưỡng yêu thương - Chung tay chia sẻ” thông qua việc giảm giá bán, chỉ còn 5.000 đồng/ hộp. Nhờ đó, đã san sẻ khó khăn cho người tiêu dùng. Từ chương trình thiết thực này, Cô Gái Hà Lan trở thành doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam trợ giá sữa, đồng hành cùng người tiêu dùng vượt qua mùa dịch. Đường phố thời dịch vắng lặng, song trên mạng xã hội, đông đảo người tiêu dùng đã hưởng ứng chiến dịch “Dinh dưỡng yêu thương - Chung tay chia sẻ” trong thời gian vừa qua.
Đích thân lãnh đạo Cô Gái Hà Lan đã trao tận tay 15.000 hộp sữa tươi tới cho đội ngũ y bác sĩ và bệnh nhân của BV Bệnh nhiệt đới Trung ương, kịp thời bổ sung thêm nguồn dinh dưỡng hỗ trợ cho tuyến đầu
Hot-mom Trang Moon cũng hưởng ứng nhiệt tình #ChungTayChiaSe, nói: “Chia sẻ để các mẹ cùng biết sữa tươi Cô Gái Hà Lan đang được bán với “giá yêu thương” 5k/hộp, thêm tí ấm lòng cho các mẹ nhẹ gánh giữa thời buổi khó khăn...”.
Có thể thấy, ngay từ những ngày đầu chớm dịch, Cô Gái Hà Lan là một trong những doanh nghiệp triển khai sớm nhất nước nhiều chương trình trợ lực cho ngành y tế, đặc biệt là dinh dưỡng cho các đội ngũ y bác sĩ đang ở tuyến đầu chống dịch. Trong đó, ngay từ tháng 2, Cô Gái Hà Lan đã cấp tốc gửi gần 50.000 hộp sữa và 30 thùng xà phòng rửa tay đến vùng tâm dịch Sơn Lôi (Vĩnh Phúc), giúp bà con giảm nhẹ khó khăn với tình huống “nội bất xuất, ngoại bất nhập”. Tiếp đó, nhãn hàng Cô Gái Hà Lan đã gửi tặng 50.000 hộp sữa và 120 chiếc lều ngủ đến các lực lượng chiến sĩ biên phòng và tình nguyện viên tại Hà Tĩnh, Quảng Trị.
"#ChungTayChiaSe không chỉ là câu chuyện tương thân tương ái trong mùa dịch, mà còn thể hiện trách nhiệm xã hội của Cô Gái Hà Lan trên mọi mặt trận" - bà Tạ Thúy Hà, Giám đốc ngành hàng Sữa tiêu dùng FrieslandCampina Việt Nam, chia sẻ.