Bán khỏa thân trên nóc nhà ở phố cổ Hội An: Hành động phản cảm

Mới đây, cộng đồng mạng lan truyền một video ghi lại hình ảnh nữ du khách quay clip bán khoả thân trên sân thượng một ngôi nhà tại phố cổ Hội An. Đoạn clip đang được lan truyền chóng mặt trên Facebook. Nhân vật trong clip nhận không ít phản ứng dữ dội của những người yêu Hội An.

Hình ảnh cô gái bán khoả thân ở phố cổ Hội An.

Trên trang cá nhân Trần Mai Hương – người được cho là nhân vật trong clip, đoạn clip thu hút hàng ngàn lượt like, comment, share của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến bình luận cho rằng hành động này không hợp với phố cổ Hội An.

“Em hết chỗ rồi hay sao em H.? Em muốn lắc lư thì em hãy ra biển kia mà lắc. Sao lại đứng trên khu phố cổ kì vậy?”, bạn J.T. bình luận.

Còn bạn Y.D. bình luận: “Xin bạn hãy để một ít lòng tự trọng cho bản thân, mình là người Hội An, mình cảm nhận bạn thật lố lăng với hành động này, bạn nên tôn trọng con người và nét văn hoá của đô thị cổ Hội An”.

Ông Nguyễn Văn Lanh – Trưởng phòng Văn hoá và Thông tin TP Hội An cho biết, clip lan truyền trên mạng từ khuya hôm qua nhưng bản thân mới nhận thông tin sáng nay. Sau khi xem đoạn clip, ông đã chỉ đạo xác minh rõ ràng địa điểm. Vị rí được xác định là quán cà phê Faifo (số 130 Trần Phú, TP Hội An).

Cộng đồng mạng lên án hành động của nhân vật trong clip.

Ông Lanh cho hay trong sáng nay phòng đã làm văn bản gửi Sở VH-TT&DL tỉnh Quảng Nam, Thanh tra sở VH-TT&DL, UBND TP Hội An.

“Phòng kiến nghị UBND TP có biện pháp, chế tài nghiêm khắc với chủ quán này. Vì trước đây, trường hợp du khách leo lên nóc nhà cổ chụp ảnh chúng tôi đã có nhắc nhở rồi. Bây giờ, sự việc tiếp tục tái diễn chủ quán cũng có trách nhiệm của mình”, ông Lanh nói.

Ông Lanh cũng cho biết sự việc nêu trên không chỉ riêng người dân Hội An mà người dân nhiều nơi đều lên tiếng, đặc biệt là cộng đồng mạng. Hầu hết cộng đồng mạng đều phản ứng, cho rằng hành động này không phù hợp ở phố cổ - niềm tự hào của Hội An.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm