Đội Hồng Kông tái hiện điện ảnh thế giới bằng pháo hoa

Trong đêm thi thứ ba Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018 (DIFF 2018), đội Vulcan đến từ Hồng Kông (Trung Quốc) xứng đáng là đối thủ nặng ký với những nhà đương kim vô địch DIFF 2017 – Ý.

Phần thi của đội pháo hoa đến từ Hồng Kông. Ảnh: TẤN VIỆT

Được thành lập vào năm 1974, Vulcan là một trong những công ty tiên phong trong ngành công nghiệp pháo hoa hiện đại Trung Quốc.

Điều đặc biệt, Vulcan sử dụng pháo hoa tự sản xuất trong tất cả các màn trình diễn. Do đó, họ có đủ năng lực tùy chỉnh sản phẩm pháo hoa để phù hợp với đặc điểm từng sự kiện, địa điểm.

Vulcan từng giành được nhiều giải thưởng đáng nể như: Vô địch Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Hannover, Đức – 2009; Vô địch Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Blackpool, Anh – 2009…

Tối 2-6, với chủ đề “điện ảnh dưới các vì sao”, đội pháo hoa Vulcan đã khiến người hâm hộ điện ảnh thế giới vô cùng thích thú khi tái hiện những thước phim kinh điển trên nền nhạc và ánh sáng từ những bông pháo.

Phần thi của Vulcan như một thước phim điện ảnh hấp dẫn, khi họ sử dụng các bài hát trong những bộ phim nổi tiếng 20 năm qua của điện ảnh thế giới. 

Một số hình ảnh pháo hoa của đội Vulcan đến từ Hồng Kông:

Pháo hoa cùng âm nhạc mà đội Vulcan trình diễn không khỏi khiến khán giả thổn thức. Ảnh: TẤN VIỆT

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm