Ngắm Tháp Bà Ponagar ngày mở cửa đón khách trở lại

Sau một thời gian đóng cửa do thực hiện giãn cách, di tích Tháp Bà Ponagar (TP. Nha Trang, Khánh Hòa) mở cửa đón khách trở lại từ ngày 15-10. Ban tổ chức đặc biệt chú trọng mọi công tác thực hiện theo đúng các tiêu chí về mức độ an toàn trong phòng, chống dịch COVID-19 đối với điểm tham quan này rất nghiêm túc.
Trước đó, ngay sau khi tình hình dịch trong tỉnh được khống chế, Trung tâm Bảo tồn di tích tỉnh đã triển khai thực hiện việc xây dựng và hoàn thành quy trình đón khách đến di tích Tháp Bà Ponagar và một số danh thắng khác trong điều kiện phải bảo đảm công tác phòng, chống dịch COVID-19.
Theo đó, tại di tích Tháp Bà Ponagar bố trí lối vào - ra riêng biệt, di chuyển một chiều. Người vào tham quan phải có thẻ xanh hoặc thẻ vàng COVID và bắt buộc phải thực hiện quét mã QR địa điểm bằng ứng dụng PC-Covid; tuân thủ quy tắc “5K” của Bộ Y tế và các nội quy, quy định của điểm tham quan.
Các nhân viên phục vụ hướng dẫn, đón khách ở đây cho biết: Để tạo điều kiện thuận lợi cho khách đến điểm tham quan, đơn vị bố trí nhiều điểm cung cấp dung dịch khử khuẩn tay, mã QR địa điểm được dán ở nhiều nơi. 
Trung tâm Bảo tồn di tích tỉnh cũng thực hiện tuyên truyền trực quan về phòng, chống dịch COVID-19 ở những vị trí thuận lợi, dễ thấy. Đội ngũ nhân viên của Trung tâm được bố trí tại các vị trí cần thiết để nhắc nhở khách thực hiện đúng các quy định theo 11/11 tiêu chí đánh giá mức độ an toàn trong phòng, chống dịch COVID-19 đối với điểm tham quan do Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh ban hành.
Theo ghi nhận của chúng tôi, đến chiều 16-10, mặc dù không bán vé, kể cả giữ xe trong 2 ngày 15 và 16-10 nhưng số lượng du khách đến tham quan hầu như chưa có, chủ yếu là khách địa phương, nhưng cũng rất ít…
Dưới đây là một số hình ảnh về Tháp Bà Ponagar Nha Trang ngày thứ 2 mở cửa đón khách: 

Ngắm Tháp Bà Ponagar ngày mở cửa đón khách trở lại ảnh 3

Ngắm Tháp Bà Ponagar ngày mở cửa đón khách trở lại ảnh 4

Ngắm Tháp Bà Ponagar ngày mở cửa đón khách trở lại ảnh 5

Ngắm Tháp Bà Ponagar ngày mở cửa đón khách trở lại ảnh 6

Ngắm Tháp Bà Ponagar ngày mở cửa đón khách trở lại ảnh 7

Ngắm Tháp Bà Ponagar ngày mở cửa đón khách trở lại ảnh 8

Ngắm Tháp Bà Ponagar ngày mở cửa đón khách trở lại ảnh 9

Ngắm Tháp Bà Ponagar ngày mở cửa đón khách trở lại ảnh 10

Ngắm Tháp Bà Ponagar ngày mở cửa đón khách trở lại ảnh 11

Ngắm Tháp Bà Ponagar ngày mở cửa đón khách trở lại ảnh 12

Ngắm Tháp Bà Ponagar ngày mở cửa đón khách trở lại ảnh 13

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm