Nghệ sĩ Công Lý nhậm chức phó giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội

Được biết Nghệ sĩ nhân dân (NSND) Công Lý đã nhận quyết định này từ cuối tháng 3 vừa qua nhưng đến ngày 7-5 mới có công bố chính thức vì Nhà hát Kịch Hà Nội tuân thủ Chỉ thị 16/CT-TTg về cách ly xã hội.

Buổi trao quyết định cho NSND Công Lý được diễn ra nhanh, gọn và ấm cúng. NSND Công Lý được ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, trao quyết định bổ nhiệm, dưới sự chứng kiến của Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội - NSND Trung Hiếu và một số nghệ sĩ trực thuộc nhà hát.

Tại buổi công bố bổ nhiệm, NSND Công Lý bày tỏ: "Tôi cảm ơn sự tin tưởng của ban giám đốc sở, ban giám đốc nhà hát. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình, góp tài năng và sự cống hiến để giúp nhà hát được phát triển hơn nữa và được nâng lên tầm cao mới".

NSND Công Lý phát biểu tại lễ nhậm chức. Ảnh: THÀNH ĐẠT

NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội phát biểu: "Bộ máy quản lý của nhà hát đang được hoàn thiện dần. Giờ đây, nhà hát đã có thêm hai phó giám đốc, một phó giám đốc chuyên trách nghiệp vụ nghề nghiệp, một phó giám đốc đảm nhận các vấn đề hành chính.

Tôi hy vọng nhà hát sẽ phát triển hơn nữa, cũng như đời sống anh em nghệ sĩ trong nhà hát được quan tâm, đảm bảo theo đúng luật và đúng chủ trương của Nhà nước".

NSND Công Lý tên đầy đủ là Nguyễn Công Lý, sinh năm 1973, công tác tại Đoàn 2 - Nhà hát Kịch Hà Nội từ năm 1993. Anh từng tham gia các vở kịch: Ông không phải là bố tôi, Vùng lạnh, Điệp khúc Vi-rút, Tiếng đàn Vùng Mê Thảo, Tình sử ngàn năm, Mảnh đất lắm người nhiều ma...

Một số tác phẩm truyền hình nổi tiếng có sự góp mặt của NSND Công Lý: Khi đàn ông góa vợ bật khóc, Sống chung với mẹ chồng, Tình khúc bạch dương, Những cô gái trong thành phố, Hoa hồng trên ngực trái... Vai "cô Đẩu" của NSND Công Lý trong "Gặp nhau cuối năm - Táo quân" cũng được nhiều khán giả yêu mến.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm