Táo quân 2017 bị cắt gọt, Xuân Bắc, Vân Dung kêu trời

Còn nghệ sỹ Vân Dung bày tỏ: “Táo của em xinh thế này mà cắt hết chân tay em thì em xinh làm sao được các anh ới ơi.... em tủi thân quá...hu..hu... Long ơi...!!!!! chúng mình thương nhau....”.

Táo quân là chương trình được chờ đợi nhất năm. Không đơn thuần chỉ mang tiếng cười giải trí, Táo quân còn điểm lại những sự kiện nổi bật, gây chú ý trong dư luận suốt một năm qua bằng tiếng cười thâm thúy, dí dỏm.

Vân Dung chia sẻ tâm trạng của mình sau khi chương trình Táo quân bị biên tập, cắt gọt.

Nhiều người xem nhận xét Táo quân 2016 đã kết thúc, hay, ý nghĩa nhưng vẫn còn khá nhiều hạt sạn. Vì chỉ diễn ra trong hai tiếng nhưng chương trình chèn quá nhiều quảng cáo, thêm vào đó các vấn đề chưa được “nói” một cách trọn vẹn, “tới bến”.

Ngay sau khi chương trình phát sóng, những người trong cuộc cũng đã chính thức lên tiếng như nghệ sỹ Xuân Bắc, Vân Dung..

Trên trang facebook của một nhà văn tên tên tuổi, giáo sư Xoay Đinh Tiến Dũng- người viết kịch bản nhiều năm nay cho Gala Gặp nhau cuối năm anh chỉ bình luận rằng:  “Em chỉ như 1 giáo viên mầm non cho tác phẩm thôi anh ạ, qua tay em, tác phẩm sẽ còn phải qua một đống tay nữa. Và sản phẩm cuối cùng đôi khi chính mình cũng không nhận ra học trò cũ ạ”.

Xuân Bắc: "Sao Táo của chúng ta lại vẹo thế !?

Không ít người đã trực tiếp  xem chương trình Táo quân từ ngày ghi hình chia sẻ cảm nhận chương trình bị cắt gọt quá nhiều “Táo Quân 2017 nửa tiếng đầu không bị cắt mấy nhưng 2/3 còn lại là bị cắt không thương tiếc so với buổi ghi hình mà mình được xem... Đặc biệt ở phần hái hoa dân chủ Táo Môi trường và Táo Giáo dục của anh Tự Long và chị Vân Dung bị cắt tiệt. Phần này cười điên đảo xung quanh vấn đề kê khai tài sản. Thương ê kíp...”, một người xem chia sẻ.

Trên một trang mạng được hàng triệu bạn trẻ yêu mến, faceboook Tue Hoang lấy từ chính câu nói của Táo Quân 2015 hài hước: “Nước trong thì không có cá, mà Táo quân phản ánh quá thì không cho full (đầy đủ)”.

NSƯT Chí Trung cho biết việc làm đó nhằm để giữ đúng thời lượng chương trình.

Tuy nhiên nói về vấn đề chương trình bị cắt gọt, biên tập, NSƯT Chí Trung cho biết việc làm đó nhằm để giữ đúng thời lượng chương trình. "Không phải vì nhạy cảm mà vì thời lượng không cho phép"- Nghệ sĩ Chí Trung giải thích.

NSƯT Chí Trung cho biết vì thời gian quay chương trình lên tới 4 tiếng hoặc hơn trong khi thời lượng được phép phát sóng chỉ có vẻn vẹn 2 tiếng thì việc cắt gọt, biên tập là điều tất yếu.

Trên trang faceboook cá nhân của mình, NSƯT Chí Trung chia sẻ: "Nấu một nồi cơm, bạn chỉ ăn được một bát! Không "cắt gọt" để vừa bát cơm của bạn chắc phải cố cả nồi à? Thế sao không nghĩ rằng những cái chán, nhạt và không hay bị cắt vì quá dài?", anh trả lời một bình luận của bạn đọc

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm