Vườn cúc họa mi 10.000 cây hút hồn giới trẻ Đà Nẵng

Những ngày qua, vườn hoa cúc họa mi tại Trung tâm Công nghệ sinh học (phường Hòa Thọ Tây, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) bắt đầu nở rộ khiến nhiều bạn trẻ thích thú tìm đến vườn để check-in, chụp ảnh.

Khách đến vườn hoa rất đa dạng, từ những bạn trẻ cho đến người trung niên. Mọi người đến ngắm hoa và chụp hình lưu niệm. Khu vườn cúc họa mi rộng 300 m2 mỗi ngày đón hàng trăm lượt khách.

Nườm nượp người dân Đà Nẵng đến tham quan vườn cúc hoạ mi.

Bạn Mỹ Linh (sinh viên Trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng) khá bất ngờ vì ở Đà Nẵng cũng có một vườn hoa cúc họa mi đẹp như ở các tỉnh phía Bắc.

“Cúc họa mi có một vẻ đẹp nhẹ nhàng khiến bản thân em rất thích. Hôm nay là ngày đẹp trời, em cùng một số người bạn đến đây để lưu lại những khoảnh khắc đẹp”, Linh chia sẻ.

Các bạn trẻ thường chọn khoảng thời gian buổi chiều để chụp ảnh.

Ông Đặng Ngọc Minh (Phó Giám đốc Trung tâm Công nghệ Sinh học), cho biết từ năm 2019, trung tâm đã nghiên cứu và trồng thử nghiệm cúc họa mi tại khuôn viên của đơn vị, với quy mô 10.000 cây.

“Bằng công nghệ nuôi cấy mô tế bào thực vật, chúng tôi đã trồng thành công vườn cúc họa mi trái mùa trong dịp đầu xuân. Tất cả mọi người dân đều có thể vào tham quan miễn phí khu vườn này”, ông Minh nói.

Một em nhỏ thích thú tạo dáng tại vườn hoa cúc họa mi.

Mọi người dân đều có thể vào tham quan vườn cúc họa mi miễn phí.

Nhiều gia đình chọn vườn cúc họa mi để lưu lại những khoảnh khắc đẹp.

Vườn cúc họa mi tại trung tâm đã được trồng thử nghiệm suốt 2 năm qua. Đến mùa hoa nở, khu vườn thu hút hàng trăm lượt khách đến tham quan mỗi ngày.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm