Bạn đọc góp sức cho lực lượng chống dịch COVID-19 ở tuyến đầu

Chiều 1-4, Pháp Luật TP.HCM đã gửi số tiền 42 triệu đồng do bạn đọc cùng đóng góp để gửi tặng các lực lượng bộ đội, dân quân cùng đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế đang phục vụ công tác cách ly ở Khu KTX Đại học Quốc gia TP.HCM.

Đây là số tiền được thầy Võ Anh Triết (VAT Language Training) cùng đồng nghiệp, phụ huynh và học trò của mình chung tay đóng góp, gửi tặng cho lực lượng đang ngày đêm hỗ trợ cho người cách ly ở KTX ĐH Quốc gia TP.HCM. Thầy Triết hy vọng số tiền này có thể tiếp thêm động lực cho các cán bộ, chiến sĩ, đội ngũ y bác sĩ ở tuyến đầu trong công tác chống dịch.

Đại diện lực lượng phục vụ công tác cách ly tại KTX ĐH Quốc gia TP.HCM gửi lời cảm ơn đến thầy cô, phụ huynh và học trò đã chia sẻ với các cán bộ chiến sĩ. ẢNH: HỮU TÂN

Trung tá Nguyễn Nhâm, trợ lý tác huấn thành viên Ban chỉ huy phòng, chống dịch COVID-19 tại KTX ĐH Quốc gia TP.HCM, cùng Trung tá Mai Đình Sần, trợ lý Ban Dân vận, đã thay mặt cả lực lượng gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người.

Trung tá Nguyễn Nhâm cho biết với tinh thần “chống dịch như chống giặc”, các cán bộ, chiến sĩ đã cố gắng để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, chăm lo tốt cuộc sống của người dân ở các khu cách ly trong suốt thời gian qua. Trung tá gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các thầy cô, phụ huynh và học trò đã có sự sẻ chia cùng các cán bộ, chiến sĩ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm