Bình Dương: Thêm 1 ca dương tính, 1 chung cư bị phong tỏa

 Video: Thêm một ca dương tính ở Bình Dương

Sáng 6-2, lực lượng quân sự, công an thuộc phường Vĩnh Phú (TP.Thuận An, Bình Dương) đã tiến hành phong tỏa khu vực chung cư Ehome 4 thuộc khu phố Hòa Long (phường Vĩnh Phú, TP.Thuận An, Bình Dương).

Lực lượng công an, quân sự chốt chăn phía bên ngoài chung cư. Ảnh: LÊ ÁNH

Theo ghi nhận, rất đông lực lượng quân sự, công an đã đưa hàng rào đặt xung quanh khu vực chung cư. Các điểm ra vào chung cư được chốt chặn nghiêm ngặt, không bất cứ một ai được ra ngoài. Theo đại diện UBND phường Vĩnh Phú, trong chung cư Ehome4 đang có khoảng 6.000 người dân sinh sống.

Sở Y tế tỉnh Bình Dương, cho biết sáng 6-2 Viện Pasteur TP.Hồ Chí Minh xác nhận Bình Dương có thêm 1 ca dương tính với SARS–CoV-2.

Lực lượng chức năng triển khai công tác hàng rào phong tỏa tại các đường ra vào chung cư. Ảnh: LÊ ÁNH

Ca mắc mới này là LTA (28 tuổi, cư trú tại Phòng 11, tầng 5, Khu C2, Chung cư Ehome 4, đường Vĩnh Phú 41, khu phố Hòa Long, P.Vĩnh Phú, TP.Thuận An). Người này ở chung cư Ehome 4 nhưng làm việc ở khu vực sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM).  Hiện tại, bệnh nhân đang được cách ly và điều trị tại Củ Chi.

Hiện tại, ngành Y tế tỉnh Bình Dương đã truy vết  2 người nhà tiếp xúc gần với ca bệnh này để cách ly và đang khẩn trương truy vết các trường hợp tiếp xúc gần với ca bệnh.

Ông Nguyễn Thanh Tâm-Chủ tịch TP. Thuận An chỉ đạo các lực lượng triển khai công tác phong tỏa. Ảnh: LÊ ÁNH

Tính đến thời hiện nay, tỉnh Bình Dương đã có tổng cộng 6 ca dương tính với SARS–CoV-2. Ba khu vực bị phong tỏa gồm: ấp Cà Na (huyện Phú Giáo), 4 khu phố của phường Phú Hòa (TP.Thủ Dầu Một) và Chung cư Ehome 4 (phường Vĩnh Phú (TP.Thuận An).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm