Coteccons chung tay phòng, chống dịch COVID-19

Hai điểm tiếp nhận phần quyên góp là BV Bệnh nhiệt đới TP.HCM và Sở Y tế TP.HCM. Đoàn trao tặng gồm ông Nguyễn Sỹ Công - Tổng giám đốc và các cấp quản lý.

Cụ thể, doanh nghiệp tài trợ 1 tỉ đồng cho BV Bệnh nhiệt đới TP.HCM để mua 1.000 bộ test xét nghiệm phát hiện người nhiễm virus SARS-CoV-2. Bên cạnh đó, Công đoàn Công ty Coteccons còn gửi tặng 30 thùng sữa nhằm tiếp sức cho các y bác sĩ, cán bộ, nhân viên BV Bệnh nhiệt đới TP.HCM hiện công tác tại bệnh viện dã chiến, trung tâm cách ly trên địa bàn thành phố.

BS Huỳnh Thị Loan tiếp nhận 1.000 bộ test xét nghiệm COVID-19 từ ông Nguyễn Sỹ Công - Tổng giám đốc Coteccons.

Ông Nguyễn Sỹ Công - Tổng giám đốc Coteccons chia sẻ: “Mặc dù thị trường bất động sản từ đầu năm 2020 gặp không ít khó khăn, cộng thêm ảnh hưởng của dịch COVID-19, dẫn đến công tác kinh doanh của doanh nghiệp cũng vướng phải nhiều thử thách. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Coteccons nhanh chóng quyết định chi hàng tỉ đồng ủng hộ cho công cuộc chống dịch COVID-19 này. Đây là hoạt động để hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ và Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, đồng thời giúp ngành y tế có nguồn vật lực tốt hơn để chiến đấu với đại dịch.

Đoàn Coteccons cũng đã trực tiếp đến Sở Y tế TP.HCM trao tặng 1 tỉ đồng đầu tư hai phòng áp lực âm để hỗ trợ cho công tác cách ly điều trị các bệnh nhân dương tính với virus COVID-19.

Đại diện Sở Y tế TP.HCM, BS Nguyễn Thị Quỳnh Mai - Chánh Văn Phòng, chia sẻ thông tin về các trường hợp nhiễm bệnh và nghi nhiễm bệnh hiện nay, với tốc độ lây lan nhanh chóng của dịch bệnh, việc xây dựng các phòng cách ly điều trị áp lực âm là cần thiết và cấp bách. Sở Y tế trân trọng sự đóng góp quý báu và kịp thời của Coteccons, dù thời điểm này hầu hết các doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực đều bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi dịch bệnh.

Coteccons trao tiền ủng hộ đến đại diện Sở Y tế - BS Nguyễn Thị Quỳnh Mai - Chánh văn phòng

Trong giai đoạn trước của dịch COVID-19, doanh nghiệp cũng nỗ lực chung tay với xã hội để giải cứu 30 tấn nông sản. Coteccons sớm chú trọng công tác bảo đảm sức khỏe, an toàn tính mạng cho hơn 10.000 người lao động trước diễn biến của dịch bệnh. Ngay sau tết, các quy trình bảo vệ sức khỏe người lao động được doanh nghiệp thực hiện đồng loạt cho 100% các công trình của công ty trên khắp Việt Nam. 

Là doanh nghiệp đứng đầu trong ngành xây dựng, bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, Coteccons luôn đồng hành với công tác từ thiện. Những năm qua Coteccons duy trì việc tài trợ mổ mắt miễn phí cho bệnh nhân nghèo, giúp đỡ bệnh nhân mắc bệnh ung bướu, trẻ em bệnh tim bẩm sinh, hiến máu nhân đạo…  và đến nay là chung tay phòng, chống dịch COVID-19.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm