Đảng bộ khối Dân - Chính - Đảng: Kết nạp 21 đảng viên mới

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng với sự tham gia của đại diện Thường trực Đảng ủy khối, cùng đại diện lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng của Đảng ủy Khối, Ban thường vụ Đoàn khối, đoàn viên ưu tú tiêu biểu khối. Đặc biệt là sự có mặt của 21 quần chúng ưu tú được kết nạp vào Đảng. 

21 quần chúng ưu tú được kết nạp vào Đảng.

Đây là những quần chúng ưu tú được chọn ra từ 55 đoàn viên ưu tú của lớp đảng viên trẻ “Tự hào theo chân Bác” do Đoàn khối Dân – Chính – Đảng tổ chức nhân dịp kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Các đảng viên trẻ được kết nạp là những gương tiêu biểu được tuyên dương từ cơ sở; là cán bộ đoàn tiêu biểu, cán bộ, công chức trẻ, giỏi, thân thiện cấp Khối và cấp Thành; là những gương điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh các cấp.

Ngoài ra, 8 quần chúng ưu tú cũng được kết nạp Đảng tại chi bộ cơ quan.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Vũ Hữu Minh, Phó Bí thư Đảng ủy Khối Dân – Chính – Đảng chia sẻ, sự kiện ngày hôm nay sẽ là một bước ngoặt lớn đối với một đời người. “Tôi rất tin tưởng với quá trình nỗ lực của các đồng chí, đứng vào hàng ngũ Đảng, các đồng chí sẽ càng có điều kiện học tập, rèn luyện, và phấn đấu dóng góp công sức nhiều hơn trong việc phục vụ nhân dân, vì lý tưởng của Đảng, của dân tộc. 

Các đảng viên mới đọc lời tuyên thệ.

Tôi mong rằng mỗi đoàn viên ưu tú phải xây dựng động cơ vào Đảng đúng đắn, phải trả lời được câu hỏi vào Đảng làm gì? Tại sao vào Đảng? Vào Đảng để hết lòng phục vụ giai cấp, phục vụ nhân dân, làm tròn nhiệm vụ của người đảng viên”, ông Minh nhấn mạnh.

Đại diện các đảng viên mới được kết nạp, đảng viên Ngyễn Đình Ngọc Uyên (Chi đoàn Ban Thi đua khen thưởng - Đoàn Sở Nội vụ TPHCM) bày tỏ niềm vinh dự được trở thành một đảng viên mới nhân dịp cả nước cùng kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh.

“Đây là động lực để bản thân tôi và các đồng chí được kết nạp hôm nay phấn đấu rèn luyện hơn nữa để trưởng thành, tiến bộ mỗi ngày, để xứng đáng là người đảng viên thế hệ mới đủ sức tài, bản lĩnh xây dựng TP.HCM có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình” - đảng viên Ngọc Uyên phát biểu. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm