Đang xác minh thầy giáo làm nữ sinh mang thai

Ngày 4-11, ông Ninh Thành Viên, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Kiên Giang, cho hay ông Nguyễn Văn Chính (55 tuổi, giáo viên Trường THPT Sóc Sơn, người bị tố có quan hệ với nữ sinh dưới 16 tuổi làm em này mang thai) đã nộp đơn xin nghỉ việc trước khi lộ việc làm nữ sinh có bầu.

Cũng theo phó giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Kiên Giang, thông tin trong tờ tường trình của ông Chính cho thấy lúc hai bên có phát sinh tình cảm, phát sinh quan hệ thì T. vẫn chưa đủ 16 tuổi. Vấn đề hiện đang được Công an huyện Hòn Đất điều tra làm rõ, xác định xem ông Chính có vi phạm pháp luật hay không. Tuy nhiên, trước khi ông Chính bị tố cáo, ông đã có đơn xin nghỉ hưu trước tuổi.

“Ngay sau khi tiếp nhận đơn tố cáo, lãnh đạo sở đã chỉ đạo đơn vị quản lý trực tiếp thực hiện tạm đình chỉ công tác đối với ông Chính vì ông này đã vi phạm nghiêm trọng về đạo đức nhà giáo. Ông Chính là đảng viên nên chúng tôi đang xem xét, xử lý kỷ luật về mặt Đảng cũng như chính quyền trước khi cơ quan công an xử lý theo quy định” - ông Viên thông tin thêm.

“Bản tự nguyện yêu thầy Chính” được lan truyền trên Facebook được cho là của em T.

Cùng ngày, mạng xã hội Facebook đã lan truyền nhiều hình ảnh “thân mật” giữa ông Chính và em T. Trong đó, đáng chú ý là “Bản tự nguyện yêu thầy Chính” được cho là của nữ sinh T. Cụ thể, trong “bản tự nguyện yêu”, T. thừa nhận có quan hệ tình cảm với thầy giáo dạy toán của mình là ông Nguyễn Văn Chính ngay từ khi vào học lớp 10.

“Tôi đã hứa yêu thầy không bao giờ tôi hối hận trong khi biết thầy đã có vợ con. Tôi đã nói rằng đến với thầy tôi không cần danh phận, không cần giàu sang, chỉ cần sống yên bình bên thầy. Tôi hứa sẽ yêu thầy suốt đời, sinh cho thầy đứa con trai. Khi học 12 xong sẽ toàn tâm, toàn ý lo cho thầy. Cho dù cha mẹ có cấm cản tôi cũng không thay đổi quyết định…” - một đoạn trong “Bản tự nguyện yêu thầy Chính” được lan truyền trên Facebook.

Trước đó, trong bản tường trình gửi ban giám hiệu Trường THPT Sóc Sơn và các cơ quan chức năng, ông Chính cũng thừa nhận chuyện quan hệ với em T., đồng thời khẳng định là em T. tự nguyện đến với ông.

Theo Cơ quan CSĐT Công an huyện Hòn Đất (Kiên Giang), cơ quan này vẫn chưa tiếp nhận “bản tự nguyện yêu” nào để làm căn cứ giải quyết tố cáo hành vi quan hệ tình dục với người dưới 16 tuổi của ông Chính. Hiện công an huyện vẫn đang xác minh, làm rõ đơn tố cáo của gia đình em T.

Ông Chính bị gia đình em T. gửi đơn đến công an và trường tố cáo nhiều lần quan hệ tình dục với con gái họ dẫn đến mang thai. Ông Chính cũng đã thừa nhận ông và em T. phát sinh tình cảm yêu đương từ trước 30-4-2018. Đến tháng 5-2018, hai người có quan hệ tình dục. Khi biết học trò mang thai, ông Chính dẫn đi phá thai, rồi tiếp tục quan hệ. Em THT (sinh ngày 31-12-2002) là học sinh Trường THPT Sóc Sơn, nơi ông Chính là giáo viên. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Hà Nội chốt thi 3 môn vào lớp 10,

Hà Nội chốt thi 3 môn vào lớp 10,

(PLO)- Học sinh Hà Nội sẽ thi 3 môn vào lớp 10 là Toán, Văn, Ngoại ngữ trong kỳ thi vào THPT công lập, không có môn thứ tư. Hà Nội có khoảng 135.000 học sinh lớp 9, nhưng chỉ có khoảng 81.000 chỉ tiêu vào lớp 10 các trường công lập.