Bảng giá xe Hyundai tháng 2: Rẻ nhất chỉ từ 360 triệu đồng

Bảng giá xe Hyundai tháng 2 vẫn giữ mức ổn định so với trước Tết Nguyên đán 2022. Theo đó, mẫu xe có mức giá thấp nhất là Hyundai Grand i10 với giá từ 360 triệu đồng.

Dòng xe Hyundai Grand i10 được ra mắt những người yêu xe tháng 8 năm 2021, được đánh giá là một mẫu xe bán chạy hàng đầu của hãng xe hơi số một đến từ Hàn Quốc này. Hyundai Grand i10 trang bị sức mạnh sẵn sàng cạnh tranh với hàng loạt thương hiệu nổi tiếng như Vinfast Fadil, Kia Morning, Toyota Wigo, Honda Brio,...

Hyundai Grand i10 mang đến cho bạn 6 lựa chọn với phiên bản khác nhau ở cả dòng sedan và hatchback.

Còn mẫu xe có giá cao nhất của hãng Hyundai là SantaFe với 6 phiên bản có giá từ 1,030 - 1,340 tỉ đồng.

Hyundai SantaFe được giới thiệu tới thị trường Việt Nam lần đầu tiên là vào năm 2007, trải qua thời gian dài, mẫu xe SUV đến từ Hàn quốc này rất được lòng khách hàng, lấy được niềm tin bởi lợi thế nổi bật về thiết kế, tiện nghi và một khả năng vận hành máy móc vượt trội.

Hyundai SantaFe đã được nâng cấp lên ở vòng đời của thế hệ thứ 4 này, mang đến một sự thay đổi diện mạo gần như hoàn toàn. Một thiết kế tươi trẻ hơn, sang trọng hơn, đáng giá hơn với nhiều trang thiết bị tiện nghi được bổ sung.

Dưới đây là chi tiết giá xe Hyundai tháng 2-2022:

Những mẫu xe này đoạt giải xe hơi của năm
Những mẫu xe này đoạt giải xe hơi của năm
(PLO)- Giải thưởng ô tô của năm được các chuyên gia Ấn Độ bình chọn dựa vào các thông số bao gồm độ tin cậy của mô hình, chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu, vị trí của xe trong vòng đời của nó,...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm