Hỗ trợ phí trước bạ, khách hàng tiết kiệm hơn 400 triệu đồng

Khách hàng mua xe tiết kiệm hàng trăm triệu đồng

Hiện nay, phí trước bạ ở mức cao (từ 10-12%) vẫn là một trong những rào cản lớn khiến người Việt khó sở hữu ô tô. Sau khi bỏ tiền mua sản phẩm xe hơi, người tiêu dùng tiếp tục phải trả hàng chục đến hàng trăm triệu đồng cho phí trước bạ. Vì thế, trước thông tin Chính phủ đồng ý giảm 50% lệ phí trước bạ với xe sản xuất, lắp ráp trong nước, người dân được phen sôi sục và ngóng chờ từng ngày chính sách mới được triển khai.

VinFast là hãng xe đầu tiên áp dụng hỗ trợ lệ phí trước bạ cho khách hàng mua xe.

VinFast là hãng xe đầu tiên áp dụng hỗ trợ lệ phí trước bạ cho khách hàng mua xe.

Theo ghi nhận trên thị trường, trước thông tin giảm phí trước bạ có thể thực hiện trong tháng 7, nhiều đại lý bắt đầu tăng giá bán xe so với thời điểm trước. Cụ thể, một số dòng xe của các hãng như Hyundai, Honda, Toyota… tăng giá từ 10-30 triệu đồng. Đồng thời, đối với các dòng xe không tăng giá thì đại lý áp dụng cắt giảm các chương trình khuyến mãi, ưu đãi.

Ngược lại với các hãng xe trên, VinFast lại mạnh tay tung ra chương trình ưu đãi có một không hai trên thị trường xe Việt từ trước đến nay. Cụ thể, khách hàng mua xe VinFast Lux A2.0 và Lux SA2.0 từ ngày 4-6 đến hết năm 2020 sẽ được hỗ trợ toàn bộ khoản phí trước bạ.

Hiện tại, VinFast Lux A2.0 có giá 1,129 tỉ đồng cho phiên bản Tiêu chuẩn và cao nhất là Lux SA2.0 bản Cao cấp có giá 1,864 tỉ đồng. Như vậy, với mức lệ phí trước bạ 10-12% đang áp dụng tại các tỉnh, thành phố khách hàng mua xe VinFast có thể tiết kiệm đến hơn 223 triệu đồng, mức ưu đãi được trừ trực tiếp vào giá xe.

Ngoài ra, VinFast thực hiện chính sách hậu mãi, nâng thời hạn bảo hành từ 3 năm lên 5 năm và hỗ trợ miễn phí cứu hộ 24/7 trong suốt thời gian bảo hành.

Cộng dồn nhiều ưu đãi

Giới chuyên gia nhìn nhận, đây là chính sách mang tính đột phá, tốt nhất thị trường hiện nay nhằm thu hút khách hàng trải nghiệm dòng ô tô thương hiệu Việt đẳng cấp chất lượng quốc tế.

Từ những chính sách này, người tiêu dùng được hưởng lợi theo kiểu “ưu đãi chồng ưu đãi”. Đây là cách làm hiếm có trên thị trường ô tô Việt Nam từ trước đến nay.

Khách hàng mua xe thời điểm này sẽ được VinFast hỗ trợ nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Khách hàng mua xe thời điểm này sẽ được VinFast hỗ trợ nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Đại diện VinFast cho biết, với khách hàng mua xe từ ngày 4-6 đến hết năm 2020, ngoài khoản phí trước bạ “0 đồng”, khách hàng mua xe còn được VinFast hỗ trợ miễn lãi vay trong vòng 2 năm đầu tiên nếu mua xe theo hình thức trả góp; hoặc được áp dụng mức giá ưu đãi nếu thanh toán một lần. “Khách hàng mua xe Lux SA2.0 (bản cao cấp nhất) sẽ được ưu đãi hơn 186 triệu đồng, kèm theo phí trước bạ lên tới 223 triệu đồng. Như vậy, tổng chi phí tiết kiệm được gần 400 triệu đồng)”- vị đại diện VinFast nhấn mạnh.

Cũng theo VinFast, nếu là người dân đang sở hữu xe ô tô cũ chưa quá 7 năm, khách hàng còn có thể tham gia chương trình "Đổi cũ lấy mới - Lên đời xe sang" của hãng xe Việt, để nhận được số tiền hỗ trợ lần lượt là 50-30-10 triệu khi chuyển sang xe Lux SA2.0 - Lux A2.0 - Fadil. Như vậy, nếu cộng gộp tất cả các ưu đãi, một người mua xe VinFast Lux SA2.0 (phiên bản Cao cấp) có thể tiết kiệm tới nửa tỉ đồng.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn khác

Người tiêu dùng có thể sử dụng các voucher do Vinhomes phát hành với mệnh giá 200 triệu, 150 triệu và 70 triệu đồng để mua xe VinFast Lux SA2.0, Lux A2.0 và Fadil. Nếu may mắn, khách hàng có thể mua lại các voucher này từ những người không có nhu cầu sử dụng, với chi phí có thể thấp hơn tới 50 triệu đồng.

Sau khi đã sở hữu xe VinFast, khách hàng tiếp tục được hưởng thêm những ưu đãi đặc quyền như miễn phí gửi xe 6 tiếng/lần tại Vincom, Vinhomes. Nếu là cư dân Vinhomes sẽ được miễn phí gửi xe tháng cho 1 ô tô và 2 xe máy điện VinFast tới hết năm 2022. Kết hợp với chính sách bảo hành 5 năm, cứu hộ miễn phí 24/7 ưu Việt nhất thị trường, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm trong suốt quá trình từ khi mua xe đến khi sử dụng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

(PLO)- Công ty V-GREEN sẽ phát triển hệ thống trạm sạc cho xe điện VinFast trên toàn cầu, đồng thời cam kết đầu tư thêm 10.000 tỉ đồng trong 2 năm tới để phát triển, nâng cấp hệ thống trạm sạc sẵn có của VinFast tại Việt Nam.

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

(PLO)- Sau khi có báo cáo bán hàng của các hãng xe ô tô tại Việt Nam, nhiều người cũng không ngạc nhiên khi doanh số hàng loạt xe đều giảm mạnh. Đặc biệt khi thị trường ô tô cũng chứng kiến nhiều mẫu xe giảm giá, ưu đãi để kích cầu.