Ô tô điện Peugeot mang nhiều công nghệ mới lạ

Hãng xe Pháp vừa tung ra Peugeot 308 SW 2021 chạy hoàn toàn bằng điện có bề ngoài khá thanh thoát, hiện đại nhưng chứa đựng đầy công nghệ bên trong.

Chiếc xe này có kích thước cơ sở là 2,732 mét, cho phép người ngồi phía sau có khoảng không để chân lên đến 1,3 mét, cùng với đó một không gian cho khoang hành lý lên đến 608 lít. Nhìn chung chiếc xe này dài, rộng rãi hơn so với nhiều chiếc Peugeot  mà Thaco đang phân phối tại Việt Nam.

Nội thất Peugeot 308 SW theo tiêu chuẩn i-Cockpit khá quen thuộc của hãng xe Pháp này với vô lăng đa chức năng, màn hình giải trí 10 inch hoàn toàn cảm ứng tương thích Apple CarPlay và Android Auto, và một màn hình thể hiện các thông số kỹ thuật xe theo phong cách kỹ thuật số, ghế bọc da, với tính năng mát xa.

Peugeot 308 SW có đèn chiếu sáng xung quanh khi bước vào, cảm biến đỗ xe, kiểm soát hành trình, camera lùi và phanh khẩn cấp tự động, đèn pha LED ma trận, gạt nước tự động, công nghệ làm sạch không khí trong cabin,...

Hãng xe Pháp vừa mới tung Peugeot 308 SW ra thị trường Anh với giá 25.200 bảng Anh, tương đương 800 triệu. Có thể kỳ vọng chiếc xe này sớm về Việt Nam vì Thaco đang là nhà phân phối chính cho hãng xe Peugeot.

Autocar

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm