Vì sao nên mua chiếc ô tô châu Âu này thay vì xe máy SH 350i?

Dacia Sandero  được xếp vào dòng xe hatchback cỡ nhỏ nhưng rất hiệu quả cho di chuyển trên các đường phố đô thị chật chội.

Chiếc xe châu Âu này gây ấn tượng ngay từ bề ngoài với cách thiết kế thanh lịch và dải đèn Led hình chữ Y cho cả phần mũi và sau.

Tuy nhiên, sự thoải mái nằm ẩn bên trong với một không gian khá thoải mái cho người ngồi. Vì chiếc xe dài 4,088 mét, và rộng là 2,007 mét, cao là 1,499 mét.

Với vô lăng và ghế tài xế có thể điều chỉnh giúp người lái có vị trí tối ưu để điều khiển xe trên suốt hành trình.

Dacia Sandero có một màn hình giải trí 8 inches sở hữu đầy đủ các tính năng cần có như hệ thống chỉ đường, cho phép truy cập qua điện thoại, các thông tin hành trình,  hệ thống xe và là nơi tích hợp camera sau lái.

Về tính năng an toàn, chiếc xe có 6 túi khí, hệ thống phanh khẩn cấp tự động, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát hành trình và cả hệ thống tự động gọi cấp cứu nếu xảy ra tai nạn.

Tại thị trường châu Âu, Dacia Sandero được xếp hàng đầu về dòng xe bán chạy nhất trong tháng 7 với tổng số là 20.446 xe được bán ra. Xếp thứ 2 là chiếc Volkswagen Golf với doanh số 19.425 xe, và thứ 3 là Toyota Yaris (18.858 xe).

Dacia Sandero đang được bán tại thị trường châu Âu với mức giá là 7.995 Euro, tương đương 215 triệu đồng. 

Car Magazine

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm