Bất ngờ lý do tài xế Mercedes biển số 777.77 chạy ngược chiều

Sáng 7-8, có mặt tại trụ sở Đội CSGT số 3 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội), tài xế LĐK (58 tuổi, trú tại huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định), người điều khiển xe Mercedes biển số "ngũ quý" 29A-777.77 chạy ngược chiều hầm Kim Liên đã tới giải quyết vi phạm.

Chiếc xe Mercedes chạy ngược chiều tại hầm Kim Liên

Tại trụ sở Đội CSGT số 3, tài xế K. cho biết khoảng 15 giờ 15 ngày 5-8 thì lái Mercedes 29A-777.77 của Công ty Cổ phần Vật tư nông sản có địa chỉ tại phường Văn Miếu (quận Đống Đa, Hà Nội). Khi tới giữa hầm Kim Liên, tài xế K. phát hiện vụ tai nạn giao thông trước mặt gây ùn tắc nên đã cho xe quay lại và chạy ngược chiều trong hầm.

“Vì thời điểm trên đường rất vắng và tôi cũng nhận thức được việc cho xe chạy quay lại như vậy là rất nguy hiểm" – tài xế này tường trình.

Thượng uý Trần Ngọc Mạnh, cán bộ Tổ xử lý vi phạm giao thông Đội CSGT số 3, cho biết CSGT đã tiến hành lập biên bản lỗi vi phạm đi ngược chiều đối với tài xế K. Với lỗi này, ông K. sẽ bị phạt tiền 1 triệu đồng, ngoài ra còn áp dụng hình thức xử lý bổ sung tước GPLX 2 tháng.

Theo Đại uý Phạm Văn Chiến, Đội phó Đội CSGT số 3, trước đó Đội CSGT số 3 nắm được thông tin chiếc xe ô tô Mercedes biển số "ngũ quý" 7 đi ngược chiều trong hầm Kim Liên nên đã chủ động báo cáo lãnh đạo Phòng CSGT Hà Nội xin ý kiến chỉ đạo xác minh, làm rõ.

Tài xế K. tại cơ quan công an

Như đã đưa tin, mạng xã hội Facebook đăng tải hình ảnh một ô tô Mercedes 29A-777.77 chạy ngược chiều trong hầm Kim Liên hướng Xã Đàn-Đại Cồ Việt. Sự việc được cho là xảy ra vào chiều 5-8 tại hầm chui Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội.

Ngay sau khi hình ảnh này xuất hiện đã lập tức hứng nhiều chỉ trích từ cư dân mạng, bên cạnh việc vi phạm luật an toàn giao thông, hành động này còn thể hiện ý thức rất kém của người điều khiển phương tiện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm