Bắt nhóm thanh niên đánh người ở bệnh viện

Trước đó, cho rằng anh Phạm Thanh Xin nhiều lần dọa đánh em mình nên chiều 12-2, Mẫn cùng năm người bạn thủ dao đến một quán cà phê tìm anh Xin. Khi thấy anh Xin ngồi cùng nhóm bạn, Mẫn gọi anh ra nói chuyện và chém vào vai anh Xin, nhóm của Mẫn cũng xông vào tiếp ứng gây cuộc hỗn chiến ở quán…

Khi ba người bạn của Mẫn vào may vết thương tại BV TP Huế, phát hiện anh Xin đang nằm cấp cứu thì nhóm này xông vào đánh tiếp nhưng bị mọi người ngăn chặn.

Ngày 19-2, Công an tỉnh Bình Định cho biết đã bắt Nguyễn Ngọc Lực (ngụ phường Quang Trung, TP Quy Nhơn, Bình Định) theo lệnh truy nã về tội bắt giữ người trái pháp luật. Đây là bị can cuối cùng trong nhóm bắt người đòi nợ thuê.

Trước đó, ông Tr. ở thị trấn Tam Quan, huyện Hoài Nhơn nợ Dương Hồng Phương (ở TP Vũng Tàu) 80 triệu đồng tiền cá độ bóng đá qua mạng. Sau nhiều lần đòi không được, Phương đến huyện Hoài Nhơn thuê Lực và hai người khác đòi nợ. Tháng 10-2013, cả nhóm kéo đến quán cà phê, kề dao vào cổ, bắt ông Tr. đưa lên xe ô tô đưa đi tra khảo. Sau khi đánh, đâm trọng thương ông Tr., nhóm đòi nợ chở nạn nhân đến một trung tâm y tế. Sau đó hai đồng phạm của Lực bị bắt, riêng Lực bỏ trốn nên bị truy nã.

V.LONG - T.LỘC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm