Công an thông tin 2 người bị truy sát, tông cột điện tử vong

Khoảng 22 giờ ngày 18-6 tại ngã tư đường Thống Nhất-Wừu (phường Ia Kring, TP Pleiku, Gia Lai) xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng.

Công an thông tin 2 người bị truy sát, tông cột điện tử vong ảnh 1
Khu vực xảy ra tai nạn khiến hai người chết

Theo người dân, vào thời điểm trên, trong lúc chuẩn bị xem bóng đá trận Bỉ-Panama, họ giật mình nghe tiếng động rất lớn ngoài đường. Khi chạy ra xem thì người dân thấy hai thanh niên tử vong trong tình trạng người bê bết máu, chiếc xe của hai thanh niên điều khiển, do tông vào trụ điện nên hư hỏng nặng.

Nhiều người hồ nghi về một vụ ẩu đả trước đó tại Bưu điện tỉnh Gia Lai, cách hiện trường vài trăm mét. Theo đó, hai thanh niên trên bị một nhóm người truy sát nên phóng xe chạy bạt mạng rồi tự ngã.

Thậm chí, có người còn khẳng định lúc xảy ra tai nạn có nhiều thanh niên cầm hung khí chạy vào xem, sau khi trông thấy xác hai nạn nhân thì liền lập tức hò nhau rút đi và một camera an ninh đã ghi lại được một phần khoảnh khắc này.

Công an thông tin 2 người bị truy sát, tông cột điện tử vong ảnh 2
Người dân chạy ra ngay thời điểm xảy ra tai nạn

Sáng 19-6, Thượng tá Trần Ngọc Anh, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Gia Lai, cho biết các nạn nhân cùng sinh năm 2001, ngụ tổ 17, phường Yên Thế (TP Plieku) là Nguyễn Đại Vỹ và Nguyễn Quốc Huy. Thông tin về việc họ chạy trốn cuộc truy sát là không đúng sự thật.

Theo vị trưởng phòng tham mưu công an tỉnh, nguyên nhân tai nạn là do chạy xe với tốc độ cao, không làm chủ được tay lái nên đâm vào cột điện, vỡ sọ não, tử vong tại chỗ.

"Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã đến hiện trường xử lý vụ việc. Nguyên nhân được xác định là do trời mưa, đường trơn trượt, Vĩ và Huy điều khiển xe máy với tốc độ cao nên tự gây tai nạn" - Thượng tá Anh cho hay.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm