Ghen tuông đồng tính, con trai “Áo vũ cơ hàn” bị người tình đâm chết

Ngày 15/9, các đơn vị nghiệp vụ công an TPHCM vẫn đang làm rõ nguyên nhân vụ án mạng khiến Vũ Minh Sơn (tức ca sĩ Nhật Sơn, 33 tuổi, ngụ quận 1, TPHCM) tử vong.

Ghen tuông đồng tính, con trai “Áo vũ cơ hàn” bị người tình đâm chết ảnh 1

Ca sĩ Nhật Sơn

Trước đó, vào rạng sáng 14/9, ca sĩ Nhật Sơn bị một người bạn Hà Hồng Đạt (37 tuổi, quê Cà Mau) sống chung tại nhà trọ ở huyện Hóc Môn, dùng dao Thái Lan đâm trúng tim.

Ngay sau đó, Đạt đã chủ động đưa Sơn đến bệnh viện huyện Hóc Môn cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong.

Người thân của ca sĩ Nhật Sơn thừa nhận anh là người đồng tính. Đạt đã từng có vợ con nhưng sau đó đã ly thân và sống như “vợ chồng” với Sơn từ nhiều năm nay. Tuy nhiên trong quá trình chung sống, Đạt hay ghen tuông nên cả 2 thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Đêm xảy ra án mạng, giữa Sơn và Đạt lại xảy ra cãi vã, Sơn đòi chia tay và trả lại căn nhà đang thuê rồi bỏ đi nên Đạt đã chạy theo níu kéo rồi dùng dao Thái Lan đâm Sơn tử vong. Sau khi gây án, Đạt đã đến công an đầu thú.

Ghen tuông đồng tính, con trai “Áo vũ cơ hàn” bị người tình đâm chết ảnh 2

Nghệ sĩ Minh Minh Tâm (áo vàng, học trò của nghệ sĩ Minh Cảnh) và nghệ sĩ Chí Hải đến chia buồn cùng gia đình

Được biết, Sơn là con trai út của nghệ sĩ Minh Cảnh trong gia đình 5 anh chị em. Chỉ có Sơn và chị gái Kiều Nhi nối nghiệp cha mẹ, hiện người chị gái này và cha của Sơn đã định cư tại Mỹ.

Hiện gia đình và người thân đang tổ chức tang lễ cho ca sĩ Nhật Sơn tại nhà riêng trên đường Lê Lai, quận 1, TPHCM.

Theo Đăng Lê – Đình Thảo (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm