Người nhà đau xót kể về 'hiệp sĩ' bị đâm tử vong

 Clip: Người nhà đau xót kể về 'hiệp sĩ' bị đâm tử vong. Thực hiện: Quốc Vũ

Sáng 15-4, cơ quan giám định pháp y đã tiến hành khám nghiệm thi thể của hai anh Nguyễn Hoàng Nam (ngụ quận Gò Vấp), Nguyễn Văn Thôi (quê Bình Định) trước khi trao cho gia đình đưa về mai táng.

Theo đó, thi thể của anh Thôi sẽ được đưa về quê nhà ở Bình Định để hoàn tất thủ tục mai táng. Còn anh Nam sẽ được đưa về Trảng Bom, Đồng Nai.

Chị Dung và con trai 10 tuổi vẫn chưa thể tin anh Thôi đã mãi ra đi.

Trước cổng Trung tâm Giám định pháp y quận 5, rất đông người nhà, bạn bè cùng anh em "hiệp sĩ" đã đến chờ để đưa hai anh về.

Có mặt ở đây, vợ cũ của anh Thôi là chị Nguyễn Thị Thanh Dung và con trai Nguyễn Thành Đạt (10 tuổi) nép mình vào một góc nhỏ, lặng nhìn về phía trong khu vực trung tâm pháp y.

Đưa tay lau nước mắt, chị Dung cho biết anh Thôi và chị đã không còn ở chung với nhau nhiều năm nhưng khi nghe tin về anh, chị vẫn không khỏi bàng hoàng. Chị nhận tin, vội đưa con trai đến để đưa anh về nhà cùng người cháu ruột của anh. Cùng đến với chị còn có cả người em vợ và chị dâu của anh Thôi.

Đôi mắt còn đỏ hoe, chị Loan (chị dâu của anh Thôi) bảo rằng khi thấy tin trên báo, chị vội đến chỗ chị Dung để báo tin rồi cùng đi. “Mấy lần xuống thăm Thôi, tôi hay bảo đừng làm nữa, nguy hiểm quá nhưng Thôi bảo đó là đam mê” - chị Loan nói.

Gia đình anh Nam vẫn chưa khỏi sốc. 

Như chúng tôi đã đưa tin, lúc hơn 20 giờ, anh Phương (32 tuổi) dừng xe SH trước cửa hàng thời trang trên đường Cách Mạng Tháng Tám (phường 10, quận 3, TP.HCM) rồi vào trong.

Một lúc sau, nhóm trộm khoảng bốn người xuất hiện bẻ khóa xe. Trong lúc trộm chuẩn bị dắt xe đi thì nhóm "hiệp sĩ" gần 10 người xuất hiện truy cản.

Xe tang đưa thi thể hai anh được chuẩn bị sẵn. 

Nhóm trộm bất ngờ dùng hung khí tấn công khiến hai "hiệp sĩ" tử vong và bốn người bị trọng thương.

Hiện trường vụ án cách trụ sở Công an phường 10, quận 3 chỉ vài bước chân.

Nhóm "hiệp sĩ" thuộc đội "hiệp sĩ" quận Tân Bình do ông Trần Văn Hoàng làm đội trưởng. Người này cũng bị thương trong vụ việc trên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm