Quận 8: Hàng chục nam nữ chơi ma túy tập thể

Ngày 6-8, Công an quận 8, TP.HCM đang lập hồ sơ xử lý nhóm nam, nữ thanh niên được phát hiện dương tính với ma túy trong một chung cư trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, Công an phường 2, quận 8 (TP.HCM) phối hợp với công an quận ập vào một chung cư trên đường Âu Dương Lân.

Cảnh sát ập vào chung cư ở phường 2, quận 8, phát hiện nhiều dân chơi phê ma túy. Ảnh: HT

Tại một phòng trên lầu cao, cảnh sát phát hiện nhóm nam, nữ thanh niên bật nhạc ồn ào, nhiều người có biểu hiện không tỉnh táo, la hét. 15 người bị đưa về trụ sở để làm rõ. Qua kiểm tra nhanh, cảnh sát phát hiện 13 người dương tính với ma túy.

Nhóm này khai trước đó đã sử dụng ma túy tại một vũ trường ở địa bàn quận 1 rồi về chung cư ở quận 8 “bay” tiếp thì bị phát hiện.

Công an quận 8 trước đó cũng kiểm tra đồng loạt nhiều địa điểm tiềm ẩn nguy cơ mất an ninh trật tự trên địa bàn và xử lý nhiều trường hợp. Ảnh: HT

Trước đó, Công an quận 8, TP.HCM cũng triển khai đồng loạt đợt tổng kiểm tra nhiều địa điểm nóng trên địa bàn quận.

Trong đợt kiểm tra này Công an quận 8 đã đồng loạt kiểm tra hành chính chín khách sạn, ba phòng cho thuê, một quán karaoke, 48 nhà ngăn phòng cho thuê trên địa bàn. Qua đó, phát hiện một khách sạn không có giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh trật tự, một quán karaoke hoạt động không phép.

Lực lượng công an đã tạm giữ hơn 60 người nghi vấn sử dụng trái phép chất ma túy cùng các tang vật dùng để sử dụng ma túy, 166 người không thông báo lưu trú với cơ quan công an và 22 người không có giấy tờ tùy thân.

Việc tổng kiểm tra hộ khẩu, kiểm tra hành chính trên địa bàn quận nhằm giúp lực lượng công an phát hiện những vi phạm về kinh doanh, ngăn chặn những hành vi vi phạm về an ninh trật tự.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm